Thành Phần Của Thuốc Wild Alaskan Salmon Oil

Chia sẻ

Hiện này mắt của chúng ta thường xảy ra rất nhiều vấn đề, có rất nhiều căn bệnh, dẫn đến cũng gây cho mình rất nhiều phiền toái trong công việc và cũng như cách điều trị hoặc việc mình lựa chọn sử dụng sao cho hợp lí với bệnh mình.

1. Thành Phần Của Thuốc Wild Alaskan Salmon Oil

Thành phần của dược thảo Wila alaskan salmon oil 

– Omega 3 ( EPA và DHA ) : Có nhiều cá hồi, có tác dụng tăng cường chất chống Oxy hóa, cung cấp độ ẩm cho mắt, nuôi dưỡng võng mạc giúp giảm mỏi khi mắt điều tiết nhiều. 

– Omega 6 : Hiện diện trong các loại dầu thực vật, giúp chống lại các Cholesterol xấu gây tổn hại các thành mạch máu nuôi dưỡng võng mạc. Làm lành các mạch máu bị tổn thương và ngăn ngừa viêm nhiễm. 

– Omega 5, 7, 8 : Có nhiều trong sữ bò, hạt lựu, hạt macadamia,… Giúp hồi các mô võng mạc, cải thiện thị lực, ức chế sự phát triển của vi khuẩn.

– Omega 9 : Giúp tăng cường hệ miễn dịch, ức chế gốc tự do chống Oxy hóa và cải thiện tuần hoàn máu. 

– Astaxanthin : Là vua của các hoạt chất Oxy hóa, với khả năng chống Oxy hóa ưu việt. Giúp bảo vệ tế bào trước quá trình thoái hóa.

– Vitamin D3 : Có tác dụng kiểm soát và ngăn ngừa lão hóa. Được tìm thấy nhiều trong cá hồi, cá mòi và sữa.

2. Công Dụng Của Lọ Wild Alaskan Salmon Oi

– Axit Omega 3 giúp cung cấp độ ẩm cho mắt, tăng cường hệ miễn dịch.

– Bồi dưỡng mô võng mạc. Giảm mỏi mắt khi sử dụng các thiết bị điện tử trong thời gian dài.

– Ngoài ra, còn làm chậm quá trình lão hóa mắt.

3. Nguồn Gốc Tạo Nên Lọ Wild Alaskan Salmon Oil

Natural Factors, được thành lập năm 1965, hoạt động trong lĩnh vực Y học. Với hơn 1000 dược sĩ hàng đầu với thâm niên kinh nghiệm hơn 30 năm đang cống hiến tại đây.
Natural Factors có trụ sở chính tại Mỹ ở địa chỉ 14224 167th Avenue SE Monroe, Washington 98272, USA. Trang trại trồng dược liệu và nhà máy sản xuất tại địa chỉ 1550 United Blvd, Coquitlam, BC V3K 7A8, Canada.

Nơi chứa dùng làm trông Dược thảo

Để có được những hoạt chất tốt nhất của thảo dược, sau khi thu hoạch nguyên liệu tại trang trại, thuốc sẽ được sản xuất ngay tại nhà máy tại Canada sau đó sẽ đem về Mỹ để kiểm nghiệm và phân phối ra thị trường.
Natural Factors chọn ISURA để chứng nhận sản phẩm của mình và sử dụng phép đo phổ khối để kiểm tra hơn 600 loại thuốc trừ sâu, dung môi, kim loại nặng và các chất gây ô nhiễm khác. Con dấu phê duyệt của ISURA là sự đảm bảo của bạn rằng các sản phẩm của Natural Facetors không biến đổi gen, an toàn, tinh khiết và mạnh mẽ.

Quy trình kiểm nghiệm thuốc 

Thông tin liên hệ: 

Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm PyLoRa
Địa Chỉ: Số 22, Đường 34, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline:  0909 748 517 – 0962 158 661
Email: info@PyLoRa.com

Xem Thêm : Thảo Dược Bôi Trơn Đôi Mắt

Nguồn: PyLoAn.org

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.