Anh Nguyễn Thanh Quyền Cần Thơ Đã Hết Hen Suyễn Nhờ Bộ Đôi Dược Thảo PyLoHe

Chia sẻ

Hành trình sống chung với bệnh sen suyễn là một hành trình khó khăn với anh Nguyễn Thanh Quyền, Cần Thơ. Chia sẻ với PyLoRa về câu chuyện hết sạch hen suyễn nhờ bộ đôi dược thảo PyLoHe, anh muốn mang đến cho tất cả những ai bị hen suyễn như mình giải pháp tốt nhất để khắc chế được bệnh và lấy lại được trạng thái sức khỏe tốt nhất. Chúng ta sẽ cùng lắng nghe câu chuyện của anh ngay sau đây.

“Tôi đã bị hen suyễn từ 2 năm trước. Nguyên nhân thật đáng xấu hổ vì tôi hút thuốc lá quá nhiều. Thường thì một năm tôi sẽ bị lên cơn hen 2 lần. Mỗi lần như thế kéo rất dài ngày.Tôi luôn thấy khó chịu, khó thở, người mệt mỏi. 

Những ngày còn lại, thỉnh thoảng các triệu chứng đau nhức xộc thẳng lên óc. Bệnh sen huyễn đã khiến sức khỏe tôi suy giảm nhiều, mất ngủ, đau đầu. Đặc biệt khi thời tiết trở lạnh hay thay đổi thì càng mệt mỏi.”

Anh Quyền khỏe mạnh và phấn khởi vì đã hết hen suyễn
Anh Quyền khỏe mạnh và phấn khởi vì đã hết hen suyễn

Có thể thấy, bệnh hen suyễn đã khiến một thanh niên 33 tuổi cường tráng như anh Quyền gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Mong muốn chấm dứt triệt để căn bệnh này, anh đã tìm đến các liệu pháp điều trị. Anh đã sử dụng nhiều thuốc tây nhưng khi ngưng thuốc thì bệnh lại tái phát.

Trong một lần tình cờ, anh có đọc được thông tin về bộ đôi thảo dược PyLoHe. Anh đã trực tiếp liên hệ đến PyLoRa để nhờ các chuyên gia tư vấn. Dựa vào biểu hiện bệnh cụ thể, các chuyên ra đã đưa ra phác đồ sử dụng 2 liệu trình bộ đôi thảo dược này. Anh Quyền đã rất phấn khởi và đặt mua 1 liệu trình để sử dụng.

“Kết quả sau 2 tuần sử dụng, tôi đã không còn mất ngủ vào ban đêm. Các cơn ho, khò khè khó thở và mệt mỏi đã biến mất. Kiên trì sử dụng một tháng, thật bất ngờ là cơn hen suyễn đã biến mất. Sức khỏe tôi đạt được thể trạng tốt nhất. 

Bây giờ tôi hô hấp nhẹ nhàng, đờm không còn, các cơn ho cũng đã không còn là nỗi lo của tôi. Tôi thấy tinh thần rất thoải mái và phấn chấn. Cảm ơn PyLoRa đã mang đến cho tôi sản phẩm tốt nhất. Điều mà trước đây tôi chưa từng tưởng tượng được.”

Những chia sẻ từ anh Nguyễn Thanh Quyền đã mang đến bầu không khí làm việc hăng say và vui vẻ cho PyLoRa trong suốt ngày làm việc hôm đó. Bệnh hen suyễn là căn bệnh rất phổ biến ở người Việt. Bất cứ ai dù là trẻ em, thanh niên hay người lớn tuổi đều có thể mắc phải căn bệnh này. Trong nhiều trường hợp, cần phải phẫu thuật để điều trị.

Các biến chứng của hen suyễn cũng rất nghiêm trọng. Tắc nghẽn phổi, suy hô hấp, tử vong là những biến chứng thường gặp nhất. Mỗi năm, toàn thế giới có đến hơn 3000 người tử vong vì căn bệnh này. 

Bộ đôi dược thảo PyLoHe cứu cánh cho người hen suyễn
Bộ đôi dược thảo PyLoHe cứu cánh cho người hen suyễn

Thế nhưng, với bộ đôi dược thảo PyLoHe, bạn sẽ không còn lo lắng về hen suyễn. Bộ đôi này gồm 2 thành thần chính:

  • Thảo dược Lung & Bronchial: Có công dụng đào thải dịch nhầy, giúp đường khí quản khỏe mạnh, hỗ trợ hô hấp ổn định.
  • Double Strength Zymactive: Có công dụng kháng viêm, làm lành nhanh chóng niêm mạc đường hô hấp. Nó cũng giúp bổ sung enzym giúp cơ thể tăng cường hấp thụ và tăng sức đề kháng cho cơ thể. 

Bộ đôi này được chiết xuất từ những thảo dược quý hiếm như nấm linh chi, cúc Lobelia, tình thảo sao, cỏ phế bình, thảo bản bông vàng, marshmallow… Các thảo dược được chiết tách lấy phần dược tính, phối trộn theo công thức tiêu chuẩn và tạo thành các viên uống hoàn chỉnh. Bất cứ ai cũng có thể sử dụng mà không cần lo lắng đến tác dụng phụ.

Anh Nguyễn Thanh Quyền đã sử dụng bộ đôi dược thảo PyLoHe và đã hết hen suyễn. PyLoRa hy vọng câu chuyện từ chính trải nghiệm bản thân anh sẽ là cầu nối để nhiều người biết đến thảo dược này hơn. Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến giải pháp giúp tất cả những ai hen suyễn có thể tự tin tìm lại sức khỏe của mình. Hãy liên hệ đến PyLoRa để được tư vấn ngay nào!

=> XEM THÊM: Bác Lộc Không Lo Về Bệnh Hen Suyễn Vì Đã Có Bộ Đội Dược Thảo PyLoHe

Nguồn: PyLoRa.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.