Tổng Hợp Các Cách Cải Thiện Sức Khỏe Sinh Lý Nam

Chia sẻ

Hầu như đã là đàn ông thì ai cũng mong muốn có được thân hình khỏe mạnh cường tráng, dẻo dai, săn chắc, đặc biệt là thực hiện chuyện ấy sung mãn nhất có thể. Hãy cùng Pyloro.com theo dõi bài viết dưới đây để học hỏi các cách cải thiện sức khỏe sinh lý nam nhé!

Xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh và khoa học:

Một trong những điều tiên quyết để có được sức mạnh mà nam giới mong muốn thể hiện là chế độ ăn uống phải được xây dựng thật khoa học và lành mạnh. Hãy hoàn toàn tránh xa các loại đồ ăn thức uống không lành mạnh như rượu bia, nước uống chứa cồn, chất kích thích, thuốc lá, thức ăn khó tiêu, chiên xào nhiều dầu mỡ và cay nóng…

Tiêu thụ những loại thực phẩm này thường xuyên sẽ làm hormone Testosterone rất nam trọng của nam giới trở nên mất cân bằng. Tốt nhất phái mạnh nên chú trọng đầu tư các thực phẩm bổ sung giàu carbohydrate sẽ có tác dụng cải thiện chuyện yêu. Bạn có thể tham khảo một số loại thực phẩm có chứa nhiều tinh bột tốt sau đây: trái cây, hoa quả, ngũ cốc, thực phẩm chế biến từ sữa…

Chế độ ăn uống đầy dinh dưỡng có thể cải thiện đáng kể sức khỏe sinh lý ở nam giới

Hạn chế thực phẩm chứa nhiều chất béo:

Hãy nhớ rằng chất béo chính là “kẻ thù” với cánh đàn ông mỗi khi bước vào cuộc yêu đấy! Do chất béo cũng là tác nhân làm suy giảm hàm lượng testosterone một cách đáng kể, nếu tình trạng này kéo dài sẽ làm ham muốn của bạn bị giảm dần, xuất tinh ngày càng khó khăn.

Thường xuyên tập thể thao:

Theo các nhà nghiên cứu, thường xuyên tập luyện thể thao, rèn luyện thân thể là một trong những phương pháp hữu hiệu giúp tăng cường sinh lý nam giới. Hơn nữa, việc này cũng hỗ trợ cải thiện đời sống chăn gối vợ chồng ngày càng hạnh phúc hơn. 

Đã có minh chứng khoa học chỉ ra rằng vận động cơ thể một cách khoa học ở nam giới có tác dụng sản sinh ra lượng lớn testosterone, điều hòa máu lưu thông và tăng cường dẫn máu tới “cậu nhỏ”, đồng thời tăng cường khả năng ham muốn chuyện ấy ở nam giới nhiều hơn rõ rệt. Các bài tập mà bạn có thể lựa chọn tập chuyên dành cho cánh đàn ông chẳng hạn như tập tạ, chạy bộ, kegel…

Bổ sung thực phẩm giàu kẽm

Kẽm được biết đến là một thành phần vô cùng thiết yếu trong hoạt động hình thành nên hormone sinh dục nam hay thường gọi là Testosterone. Vì thế rất quan trọng để nam giới lựa chọn những loại thực phẩm chứa nhiều kẽm, nhằm mục đích cải thiện khả năng tình dục. 

Không những thế, kẽm còn giúp tăng lượng tinh dịch nhiều hơn, hỗ trợ cải thiện hoạt động di chuyển của tinh trùng, đồng thời phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt thường gặp phải ở nam giới.

Thực phẩm giàu kẽm là một trong số các cách cải thiện sức khỏe sinh lý nam hiệu quả

Giảm tần suất thủ dâm:

Theo các nhà khoa học, hoạt động thủ dâm ở nam giới không phải là xấu và gây hại, thế nhưng cần phải với tần suất hợp lý, có điều độ. Nếu không, sẽ có nguy cơ ảnh hưởng tiêu cực đến chức năng sinh lý bình thường. Bởi lẽ thủ dâm quá nhiều sẽ làm suy giảm khả năng cương cứng và hiệu suất xuất tinh về sau. Đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm, và có nguy cơ tác động trực tiếp tới dương vật

Không mặc quần lót quá chật:

Nếu như hiện tại bạn đang sử dụng những chiếc quần lót quá bó sát, chật chội thì hãy thay thế sang những loại khác vừa vặn hơn càng sớm càng tốt. Do vì mặc quần chật sẽ làm lưu lượng máu gặp khó khăn khi lưu thông tới các mô dương vật, dẫn tới ảnh hưởng trực tiếp đến độ cương cứng.

Duy trì các thói quen tốt khi quan hệ:

→ Thực hiện việc yêu với bạn đời thường xuyên hơn: việc này có tác dụng sản sinh ra lượng lớn oxytocin, endorphin và tăng testosterone. Những chất này đều đóng vai trò rất quan trọng giúp lấy lại phong độ của cánh đàn ông. 

→ Nên tận dụng màn dạo đầu: theo lời khuyên từ những chuyên gia cho biết các cặp đôi không nên xem thường ý nghĩa của màn dạo đầu trước khi bước vào cuộc yêu chính thức. Điều này sẽ giúp bạn nữ kích thích hiệu quả hơn, tạo điều kiện cho cậu nhỏ hoạt động dễ dàng hơn. 

→ Cần tránh quan hệ quá mạnh bạo: việc này không những khiến cho nam giới mau chóng mất sức, khó duy trì cuộc yêu mà còn ảnh hưởng xấu đến tình trạng của cậu nhỏ. 

→ Chủ động thay đổi tư thế thường xuyên: những tư thế mới sẽ khiến cả 2 cảm thấy kích thích, tạo cảm giác mới mẻ và hưng phấn nhiều hơn, tạo điều kiện thăng hoa cảm xúc.

Cân bằng cảm xúc, giảm stress:

Stress gây hại đến chức năng sinh lý của cánh đàn ông

Công việc quá áp lực, thường xuyên rơi vào trạng thái mệt mỏi, căng thẳng sẽ làm giảm ham muốn cùng với các triệu chứng khác như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm hay nhịp tim tăng nhanh, huyết áp bị tăng cao…

Qua bài viết trên đây, chúng tôi hy vọng đã cung  cấp cho các bạn những thông tin thực sự hữu ích cũng như tổng hợp các cách cải thiện sức khỏe sinh ký nam giới sao cho hiệu quả nhất nhé!

=> XEM THÊM: Giải Pháp Đấy Lùi Bệnh Phì Đại Tuyến Tiền Liệt Với Bộ Đôi Dược Thảo PyLoRo Từ Mỹ

Nguồn : PyLoRa.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.