Điều Trị Bệnh Chàm Với Nguyên Liệu Thiên Nhiên

Chia sẻ

Thiên nhiên luôn mang lại cho con người những gì tốt đẹp nhất. Đối với những ai đang mắc bệnh chàm da thiên nhiên vẫn ưu ái dành cho bạn những nguyên liệu có công dụng làm giảm và hỗ trợ điều trị bệnh đó nhé! Hãy cùng tìm hiểu những thành phần này nào. 

1.Hạt nhục đậu khấu

Hạt nhục đậu khấu có khả năng chống viêm và giảm viêm do eczema

– Đầu tiên bạn trộn một muỗng mật ong, 1 muỗng hạt nhục đậu khấu và 1 chút quế để tạo ra hỗn hợp sền sệt. Đắp hỗn hợp đó lên da khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước sạch.
– Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng 1 muỗng bột nhục đậu khấu với 1 muỗng dầu ô liu thành hỗn hợp đặc sánh. Sử dụng hỗn hợp này đắp lên vùng da cần điều trị 15-20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

2.Chamomile (tinh dầu hoa cúc)

Bạn sử dụng 2-3 giọt tinh dầu hoa cúc trộn với 1 muỗng dầu ô liu. Sử dụng hỗn hợp đó bôi lên vùng da cần điều trị rồi massage 5 – 10 phút. Sau đó rửa lại bằng nước sạch. Áp dụng cách làm này 2 lần mỗi ngày cho tới khi bệnh chàm biến mất.

3. Dưa chuột

Hàm lượng nước và tinh chất trong nước dưa chuột có đặc tính chống viêm rất tốt. Nó cũng được coi là thần dược giúp loại bỏ các vết chàm.
Thái lát mỏng dưa chuột sau đó ngâm với nước ít nhất 2 giờ. Bạn sử dụng các miếng dưa chuột đó đắp lên vùng da bị chàm khoảng 10-15 phút rồi rửa lại với nước sạch. Áp dụng cách làm này nhiều lần trong ngày để đạt hiệu quả cao.

4. Lá Lô hội ( Nha đam )

Chuẩn bị một lá nha đam tươi và lấy gel của nó. Bạn có thể thêm vào đó 2-3 giọt tinh dầu Vitamin E.
– Bỗi hỗn hợp trên vào vùng da chứa vết chàm.
– Để cho hỗn hợp khô tự nhiên sau đó rửa lại với nước ấm.
– Áp dụng biện pháp này 2 lần/tuần.

5. Bột yến mạch

Sử dụng 1 muỗng sữa tươi lạnh và 2 muỗng bột yến mạch dạng keo tạo thành hỗn hợp. Đắp hỗn hợp lên vùng da cần điều trị rồi xoa bóp nhẹ nhàng khoảng 15-20 phút. Sau đó rửa mặt lại bằng nước sạch.

Hãy để thiên nhiên giúp bạn với những thành phần an toàn và hiệu quả này. Chỉ cần một chút kiên nhẫn bạn sẽ nói lời tạm biệt với những vết chàm ngay thôi. Đừng quên thoa sản phẩm điều trị chàm da để đẩy nhanh quá trình điều trị bạn nhé!

Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm PYLORA

  • Địa chỉ : Số 22, Đường 34, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
  • Hotline: 0909264136
  • Email : info@PyLoRa.com

>>XEM THÊM: Giải Pháp Đẩy Lùi Bệnh Chàm Da Với Bộ Đôi Dược Thảo PyLoZem Từ Mỹ

Nguồn: PyLoZem.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.