Chữa viêm tuyến tiền liệt bằng lá trầu không bạn đã biết?

Chia sẻ

Viêm tuyến tiền liền là một nỗi lo lắng ở nam giới hiện nay.Bệnh nếu không có biện pháp can thiệp kịp thời có thể có nguy cơ cao sẽ dẫn đến vô sinh. Ngoài các biện pháp y tế hiện đại để khắc phục bệnh thì bạn có thể áp dụng bài thuốc chữa viêm tuyến tiền liệt bằng lá trầu không rất hiệu quả và an toàn.

Công dụng của lá trầu không

Trước khi đi vào phân tích chữa viêm tuyến tiền liệt bằng lá trầu không chúng ta cùng tìm hiểu về công dụng của lá trầu không.

  • Trầu không là một loại thảo dược vô cùng quen thuộc với mỗi chúng ta. Đây là loại lá được sử dụng trong các dịp cưới hỏi, lễ cúng thắp hương và được các cụ sử dụng để têm trầu. Trong lá trầu không có một hoạt chất kháng sinh cực mạnh, do đó nó thường xuyên được sử dụng trong việc điều trị các bệnh viêm nhiễm. Các chất này có thể đánh bay những loại vi khuẩn và nấm gây bệnh. Vậy nên trầu không là một loại lá rất có lợi cho sức khỏe và người ta cũng thường xuyên chọn cách chữa tiền liệt tuyến bằng lá trầu không để có thể hạn chế bớt tình trạng viêm nhiễm.

Lá trầu không có rất nhiều công dụng

  • Lá trầu không cũng được coi là thần dược trong việc điều trị táo báo vô cùng hiệu quả.
  • Dân gian thường áp dụng việc dùng lá trầu không trong việc điều trị dị ứng nhờ xông hoặc tắm nước lá trầu.
  • Hoạt chất kháng sinh có trong lá trầu không cũng có tác dụng khá tốt trong việc điều trị viêm phế quản. Lá trầu không sẽ giúp hạn chế tình trạng viêm nhiễm ở phổi và cuống phổi đồng thời làm tan đờm.

Ngoài ra lá trầu không còn được dùng để chữa hôi nách vô cùng hiệu quả. Vậy chữa viêm tuyến tiền liệt bằng lá trầu không như thế nào?

Chữa viêm tuyến tiền liệt bằng lá trầu không bạn đã biết?

Sử dụng lá trầu không chữa viêm tuyến tiền liệt là bài thuốc dân gian mà rất nhiều người biết đến. Cách làm rất đơn giản như sau:

Chữa viêm tuyến tiền liệt bằng lá trầu không.

Nguyên liệu chuẩn bị:

  • Người bệnh cần chuẩn bị 5-7 lá trầu không thật đẹp, sạch không bị sâu và rách
  • Muối hạt to

Cách thực hiện:

Bước 1: Lá trầu không đem đi rửa sạch với nước. Sau đó ngâm lá với một lượng nước muối pha loãng vừa đủ trong 15 phút. Sau đó vớt ra ngoài.

Bước 2: Tiến hành lấy lá trầu không  rửa lại với nước.

Bước 3: Cho phần lá trầu không đã rửa vào máy và thực hiện xay nhuyễn. Bạn có thể thêm vào máy xay một lượng nước lọc vừa đủ để hỗn hợp lá trầu không xay có thể mềm và nhuyễn hơn.

Bước 4: Lấy day chắt lấy phần nước và lọc bỏ phần bã

Bước 5: Uống 2 lần/ngày.

Lưu ý người bệnh cần kiên trì thực hiện bài thuốc uống nước lá trầu không chữa viêm tuyến tiền liệt từ 10 – 30 ngày để bệnh tình có thể thuyên giảm, các triệu chứng cũng được khắc phục.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy nhanh tay GỌI NGAY 0909 400 649 – 0962 185 661 để được tư vấn miễn phí và đặt mua sản phẩm tuyệt vời cho sức khỏe của bạn ngay.

>>XEM THÊM: Giải Pháp Đẩy Lùi Bệnh Viêm – Vôi Hóa Tuyến Tiền Liệt Với Bộ Đôi Dược Thảo PyLoRon Từ Mỹ

Nguồn : PyLoRa.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.