PYLOVAN LÀ Gì? Thành Phần Và Công Dụng?

Chia sẻ

Hiện nay, tỷ lệ người bị suy giãn tĩnh mạch chân ngày một ra tăng, đây là con số đáng báo động bởi vì bệnh này có liên quan tới các vấn đề về tim mạch. Bệnh thường gặp ở những người thường xuyên phải đứng, người thừa cân hoặc người cao tuổi. 

Suy tĩnh mạch là để chỉ những trường hợp máu tĩnh mạch không theo đường chảy bình thường mà trào ngược lại ngoại biên vốn đã bị ứ huyết. Vì một số nguyên nhân nào đó dẫn tới sự hoạt động bất thường của van tĩnh mạch gây ra dòng máu trào ngược lại gây ứ trệ tuần hoàn máu tĩnh mạch và tăng áp lực tĩnh mạch lâu dần gây bệnh suy tĩnh mạch mãn tính.

Bệnh suy giãn tĩnh mạch bản chất có thể xảy ra ở bất kỳ tĩnh mạch nào trên cơ thể. Tuy nhiên là bệnh thường xảy ra nhất là ở các tĩnh mạch chân do hệ thống tĩnh mạch chân dài, cấu tạo phức tạp thường phải chịu áp lực lớn.

Bộ đôi điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch

1. PYLOVAN là gì?

Bộ đôi thảo dược PYLOVAN điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch được sản xuất ở Mỹ là giải pháp giúp bạn chấm dứt được nỗi ám ảnh của căn bệnh suy giãn tĩnh mạch, đem lạị sự thoải mái, vận động dễ dàng hơn và thẩm mỹ hơn cho đôi chân.

Bộ đôi thảo dược PYLOVAN bao gồm các sản phẩm như: thuốc dược thảo phục hồi van tĩnh mạch HORSE CHESTNUT và thuốc dược thảo tăng cường tuần hoàn máu CAYENNE được điều chế từ 100% thảo dược giúp người bệnh đánh tan nỗi lo về bệnh suy giãn tĩnh mạch.

2. Thành phần của bộ đôi thảo dược PYLOVAN 

Thuốc dược thảo phục hồi van tĩnh mạch HORSE CHESTNUT

Thuốc dược thảo phục hồi van tĩnh mạch

– Hạt Dẻ Ngựa (House Chestnut): Được sử dụng để điều trị suy giãn tĩnh mạch và hết sưng, viêm tĩnh mạch.

– Hoạt Chất Escin (Triterpene Glycosides): Được chiết xuất từ hạt dẻ ngựa điều trị viêm, co mạch và sưng, phù nề. Tăng độ đàn hồi của tĩnh mạch, tăng tuần hoàn máu.

 Nho Grape Seed Rich: Đánh tan các vết thâm tím, giúp tang cường mạch máu, bảo vệ mao mạch máu. Ngăn sưng, viêm mạch máu.

– Hoạt Chất Proanthocyanidins (Chiết xuất từ quả nho): Chống Oxy hóa, bảo vệ mao mạch, động mạch, tĩnh mạch, tăng cường sự hình thành Collagen.

Thuốc dược thảo tăng cường tuần hoàn máu CAYENNE

Thuốc dược thảo tăng cường tuần hoàn máu

 Capsaicin: Ngăn hình thành cục máu đông, tang cường lưu thông máu , giãn mạch, tan máu bầm, khỏi đau.

– Vitamin (A, B, C): Chống viêm, ngăn chặn sản sinh gốc tự do, bảo vệ và tăng cường độ đàn hồi thành mạch.

– Bioflavonoid: Làm tang lưu thông máu, giúp giảm đau do tắc nghẽn và sưng tĩnh mạch.

 Khoáng chất (Sắt, Mangan, Kali): Bổ sung máu cho cơ thể, chống Oxy hóa, nới lỏng mạch máu, tăng cường lưu thông máu.

3. PYLOVAN có công dụng gì?

HORSE CHESTNUT

– Điều trị và ngăn ngừa chững suy giãn tĩnh mạch.

– Củng cố tĩnh mạch và tang cường tuần hoàn máu.

– Hết mệt mỏi, phù nề, sưng tấy, bầm tím, hoặc bàn chân có cảm giác nặng nề.

– Có tác dụng trực tiếp lên tĩnh mạch, mao mạch và hệ tuần hoàn mạch máu.

CAYENNE

– Kích thích lưu thông mạch máu.

– Tăng lượng máu.

– Ngăn chặn hình thành các cục máu đông.

– Đánh tan máu bầm, hết đau, sưng, viêm do suy hẹp mạch máu.

– Bảo vệ và tăng cường đàn hồi mạch máu.

4. Nguồn gốc bộ đôi thỏa dược PYLODE

Natural Factors, được thành lập năm 1965, hoạt động trong lĩnh vực Y học, Natural  Factors đã cho ra mắt hơn 1000 loại sản phẩm và được bán rộng rãi ở khắp thế giới. Với hơn 1000 dược sĩ hàng đầu với thâm niên kinh nghiệm hơn 30 năm đang cống hiến tại đây.

Natural Factors có trụ sở chính tại Mỹ ở địa chỉ 14224 167th Avenue SE Monroe, Washington 98272, USA. Trang trại trồng dược liệu và nhà máy sản xuất tại địa chỉ 1550 United Blvd, Coquitlam, BC V3K 7A8, Canada.

Quy trình tạo nên cây thảo dược 

Để có được những hoạt chất tốt nhất của thảo dược, sau khi thu hoạch nguyên liệu tại trang trại, thuốc sẽ được sản xuất ngay tại nhà máy tại Canada sau đó sẽ đem về Mỹ để kiểm nghiệm và phân phối ra thị trường.

Natural Factors chọn ISURA để chứng nhận sản phẩm của mình vì họ sử dụng các thiết bị tiên tiến, như phân tích PCR thời gian thực (phản ứng chuỗi Polymerase), để xác định các sinh vật biến đổi gen hoặc biến đổi gen. Họ cũng sử dụng phép đo phổ khối để kiểm tra hơn 600 loại thuốc trừ sâu, dung môi, kim loại nặng và các chất gây ô nhiễm khác. Con dấu phê duyệt của ISURA là sự đảm bảo của bạn rằng các sản phẩm của NaturalFacetors không biến đổi gen, an toàn, tinh khiết và mạnh mẽ.

Quy trình kiểm nghiệm

5. PYLOVAN có tốt không?

Chỉ những ai đã từng bị suy giãn tĩnh mạch, phải chịu đựng những cơn đau nhức, chuột rút tới không đin lại được mới hiểu hết được niềm vui sướng không gì sánh nổi của chị Hiền (52 tuổi) ở An Giang khi chấm dứt được những khổ sở suốt 2 năm bị bệnh.

Chị có mở một cửa hàng tạp hóa cũng lớn ở chợ nên hằng ngày chị phải đứng bán và chạy tới lui rất nhiều lần nên vì thế chị mắc bệnh suy giãn tĩnh mạch lúc nào cũng không hay. Một năm trước chị hay cảm thấy đau nhức, nặng chân, khó chịu nhưng chị chỉ nghĩ do mình đi lại quá nhiều nên như vậy. Nào ngờ bệnh cứ ngày một nặng thêm chị hay bị chuột rút ngay cả lúc ngủ chị vẫn bị.

Khách hàng đã điều trị khỏi bệnh suy giãn tĩnh mạch

Không những vậy mỗi ngày thì chân chị càng sưng phù lên nhiều hơn, nhất là lúc chiều tối đau mỏi khiến chị đứng không nổi nên chị đã lên bệnh viện Sài Gòn để kiểm tra .Bác sĩ siêu âm thì nói là bị suy giãn tĩnh mạch chân và được chỉ định dùng vớ y khoa và kê đơn thuốc tây dùng hết chừng đó nhưng không thấy đỡ nên chị đã lên mạng tìm thử biết đâu sẽ có loại thuốc hợp với mình, uống tây nhiều chị cũng ngại vì làm người chị nóng bức, khó chịu.

Thế là chị tìm thấy bộ đôi thảo dược PYLOVAN của nhà thuốc Pylora chị thấy bộ đôi được nhập từ Mỹ nên chị nghĩ sẽ tốt nên đã liên hệ và được các dược sĩ tư vấn tận tình cho chị. Sau khi nghe tư vấn chị cảm thấy hài lòng và mua 1 liệu trình để dùng thử nhưng không ngờ sau một kiệu trình những triệu chứng của bệnh giảm xuống rõ rệt. Vì thế chị đã kiên trì sử dụng thêm 2 liệu trình nữa thì căn bệnh của chị đã khỏi hoàn toàn.

Chị không còn thấy đau nhứt hay sưng phù nữa và những mạch máu cũng không còn nổi cộm trên da của chị nữa. Chị vui mừng báo tin và cảm ơn vì đã giúp trị thoát khỏi nỗi sợ về căn bệnh này.

6. Giá của bộ đôi thảo dược PYLOVAN

Suy tĩnh mạch nếu không được điều trị sớm gây nhiều hậu quả ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống của người bệnh, một số ít hậu quả có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.

Đó là tất cả những điều mà PyLoRa muốn chia sẻ với các bạn. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về nguồn gốc cũng như có sự tin tưởng tuyệt đối vào PYLOVAN bạn nhé!

=> XEM THÊMGiải Pháp Đấy Lùi Bệnh Suy Giãn Tĩnh Mạch Với Bộ Đôi Dược Thảo PyLoVan Từ Mỹ

Nguồn : PyLoRa.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.