Vì Sao Gọi PyLoVan Từ Mỹ Là Thuốc Điều Trị Suy Giãn Tĩnh Mạch Tốt Nhất

Chia sẻ

Chào bạn!

Suy giãn tĩnh mạch không chỉ gây khó khăn trong vận động và cảm giác đau nhức, tê mỏi cho bạn mà còn dẫn đến biến chứng hình thành các cục máu đông gây tắc nghẽn mạch máu ở các mô, các bộ phận quan trọng trong cơ thể.

Nhiều người điều trị bệnh rất tốn kém thời gian và công sức mà vẫn không khỏi. Bạn đang loay hoay tìm mãi chưa ra giải pháp nào thật sự hiệu quả. Đó là bạn chưa biết đến bộ đôi thuốc thảo dược PYLOVAN tiêu chuẩn chất lượng Mỹ.

Bộ đôi thuốc thảo dược PyLoVan từ Mỹ là sự kết hợp giữa 2 thành phần: Thuốc thảo dược tăng cường lưu thông máu Cayenne và thuốc thảo dược phục hồi van tĩnh mạch Horse Chestnut with Grape Seed Extract được sản xuất bởi tập đoàn Natural Factors từ Mỹ

Chắc hẳn bạn đang thắc mắc trong bộ đôi này có những thành phần gì? Nguồn gốc ra sao? Quy trình sản xuất có gì đặc biệt mà Tôi có thể tự tin giới thiệu đến bạn như vậy? Thuốc có thực sự tốt và phù hợp với căn bệnh suy giãn tĩnh mạch của bạn. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Được thành lập từ những năm 1950, với gần 70 năm trong lĩnh vực Y học, Natural Factors đã cho ra mắt hàng ngàn loại sản phẩm và được bán rộng rãi ở khắp thế giới. Công ty đang sở hữu hơn 2000 mẫu đất để trồng các loại thảo dược.

Từng sản phẩm của Natural Factors hoàn toàn đảm bảo chất lượng từ giai đoạn gieo trồng đến khi thành phẩm. Hơn 1000 dược sĩ hàng đầu với thâm niên kinh nghiệm hơn 30 năm đang cống hiến tại đây. Mỗi sản phẩm được bào chế bởi công nghệ hiện đại tân tiến với các quy trình được kiểm soát khắt khe.

 Tập đoàn Natural Factors 

Khác với rất nhiều các công ty sản xuất thảo dược khác, Natural Factors hoạt động trên hình thức tự cung tự cấp. Nghĩa là sản xuất được kiểm soát từ khâu hạt giống đến thành phẩm.

CƠ SỞ VẬT CHẤT: Natural Factors sở hữu hàng ngàn Hecta trên 9 địa điểm ở Bắc Mỹ bao gồm văn phòng, cơ sở sản xuất và phòng thí nghiệm, các trung tâm phân phối, kho bãi rộng lớn. Trụ sở chính ở Coquitlam, British Columbia. Văn phòng đại diện ở Mỹ nằm ở Monroe, Washington.

 Trụ sở Natural Factors

ĐẤT TRỒNG: Trang trại Natural Factors nằm tại thung lũng phù sa giữa hồ Otter và Hồ Swan, ngay phía nam thành phố Armstrong, British Columbia. Vùng đất được hình thành trong hàng thiên niên kỷ bởi vì nước từ hồ Otter liên tục bị ngập trong thung lũng dưới đây. Những trận lụt này đã tích tụ một lượng lớn chất hữu cơ lên đất. Đất phù sa bồi cực kỳ màu mỡ với độ sâu hai mét và có phân tầng vôi đặc biệt, đóng một vai trò quan trọng trong việc trung hòa độ pH của đất.

 Vùng trồng dược liệu tại Canada

CHỌN GIỐNG

Việc kiểm soát hoàn toàn việc lựa chọn giống là thế mạnh của trang trại. Natural Factors đảm bảo chọn đúng “loài” không lai, hạt không biến đổi gen GMO. Điều rất quan trọng là đảm bảo rằng cây giống tự nhiên và khỏe mạnh, vì cây con khoẻ mạnh là cây trưởng thành khỏe mạnh. Tiêu chí hạt giống của Natural Factors là: Hạt không lai, không biến đổi gen và hoàn toàn hữu cơ.

KIỂM SOÁT THU HOẠCH

Tất cả các thảo dược đều được trồng ngoài môi trường tự nhiên nên việc kiểm soát mùa vụ là điều rất quan trọng. Các bước gieo trồng, thu hoạch phải đúng thời điểm để mang lại sản lượng và chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, việc thu hoạch hoàn toàn thủ công, chỉ chọn lựa những sản phẩm đã đủ tiêu chí. Điều này khác biệt với việc thu hoạch bằng máy.

 Thu hoạch thủ công

QUY TRÌNH SẢN XUẤT KHÉP KÍN

Natural Factors là một trong những công ty dược phẩm duy nhất có trang trại hữu cơ riêng, khai thác, đóng gói và các cơ sở sản xuất riêng. Các phòng thí nghiệm, cơ sở nghiên cứu riêng biệt và một mạng lưới rộng lớn các đối tác khoa học và bán lẻ.Quy trình sản xuất bao gồm việc chiết tách chất lỏng, bột, dung dịch đa thành phần và dòng chất lỏng. Natural Factors là nhà sản xuất Nutraceuticals duy nhất ở Canada có cơ sở đóng gói Softgel riêng, cho phép kiểm soát được sản phẩm cuối cùng. Cơ sở của Natural Factors có thể sản xuất lên đến bốn tỷ Softgels/năm.


BÊN THỨ BA XÁC MINH VÀ XÁC NHẬN SẢN PHẨM

Natural Factors đã chọn ISURA để chứng nhận sản phẩm của mình bởi vì họ sử dụng các thiết bị hiện đại, như phân tích thời gian thực PCR (phản ứng chuỗi Polymerase), để xác định các sinh vật biến đổi gen hoặc không biến đổi gen. Họ cũng sử dụng phổ khối để kiểm tra hơn 400 loại thuốc trừ sâu, dung môi, kim loại nặng và các chất gây ô nhiễm khác. 
ISURA chứng nhận các sản phẩm của Natural Factors không biến đổi gen GMO, an toàn, tinh khiết và có hiệu quả.

LIÊN KẾT VỚI CỘNG ĐỒNG

Ngoài chuyên môn về khoa học, Natural Factors tham khảo ý kiến của các nhà khoa học, các nhà nghiên cứu tại các trường đại học và các trung tâm nghiên cứu trên thế giới. Nhiều người trong số họ đã đóng góp quan trọng trong việc phát triển các tiêu chuẩn mới, các thủ tục hoặc các phương pháp thử nghiệm an toàn, hiệu quả. Natural Factors liên kết với các trường đại học khu vực Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Úc như: BASTYR USA, GRAZ, SYDNEY AUSTRALIA.

Tiếp theo hãy cùng Tôi tìm hiểu xem mỗi bộ đôi thuốc thảo dược PYLOVAN được điều chế từ những thành phần thảo dược nào? Cách điều chế có gì khác biệt? Giá trị mà nó mang đến cho sức khỏe của bạn là gì? 

Bộ đôi thuốc thảo dược PYLOVAN là sự kết hợp giữa các loại thảo dược chính đó là: Dẻ ngựa, Ớt Cayenne và Hạt nho. 

1. HORSE CHESTNUT (HẠT DẺ NGỰA)

Cây dẻ ngựa có tên tiếng Anh là Aesculus Hippocastanum thuộc họ Kẹn, lá mọc phân cách, có hoa màu trắng hồng, trái xanh có gai.

Cây dẻ ngựa có xuất xứ ở các vùng rừng núi từ Balkan qua Tây Á đến dãy Himalaya. Hiện nay thì nó phân tán và phát triển trên toàn thế giới do trước đó được trồng làm như một loại cây cảnh vì hoa của chúng mọc thành chùm to, sặc sỡ.

(HẠT DẺ NGỰA)

Thành phần chính bao gồm các chất như: Triterpenoid Saponis, chứa 5% Aesin, Polysaccharides, Coumarins, Flavonoid, Tannin, hỗn hợp dầu…

Đặc biệt Aesin có tác dụng trong điều trị các vấn đề về mạch máu như giãn tĩnh mạch, phù, loét tĩnh mạch, bệnh trĩ, tê tay chân do suy giãn tĩnh mạch. 

Công đoạn trồng dẻ

Thời kỳ trồng dẻ trong tháng 11-12 hoặc tháng 2-3 là thích hợp nhất. Trồng sớm có lợi cho bộ rễ hồi phục, nhưng trồng vào thời tiết rét sẽ làm cây phát triển chậm.

Khi đào cây non, cần chú ý giảm bớt tổn thương ảnh hưởng đến bộ rễ. Khi rễ trụ quá dài, có thể cắt ngắn vừa phải. Cây dẻ non khi đào lên phải nhúng với nước bùn sau đó bao gói vận chuyển đến nơi trồng.

Khi trồng tránh trồng sâu, nhất là đối với cây ghép, điểm nối ghép phải lộ cao khỏi mặt đất, nếu không đất sẽ bị ứ nước làm hư hỏng và chết cây.

Công đoạn chăm sóc cây dẻ

Sau khi trồng, nếu thời tiết nắng hạn thì mỗi ngày tưới một lần cho đến khi cây phục hồi sinh trưởng. Mỗi năm làm cỏ 1 – 2 lần để giảm bớt bốc hơi nước, chất dinh dưỡng trong đất và phòng ngừa sâu bệnh.

Cây dẻ cần có ánh sáng đầy đủ để ra hoa kết quả. Vì vậy cần được cắt tỉa ngay từ khi cây còn nhỏ để khống chế sự phân bố các cành to, tạo hình dạng cây thông thoáng để các cành có đủ ánh sáng, đủ chất dinh dưỡng, tăng khả năng đậu quả. Trong năm thứ 4 trở đi dẻ bắt đầu cho quả.

Quá trình thu hoạch dẻ

Thời kỳ thu hoạch là mùa thu. Chúng tôi thu hoạch bằng phương pháp thủ công, đó là chỉ nhặt những hạt dẻ đã chín rụng xuống gốc, không chặt thân lấy dẻ vì như vậy chất lượng quả không cao. Sau đó dùng dụng cụ thu lượm về, lột vỏ và đem vào nhà máy chế biến.

Công đoạn tách chiết nghiêm ngặt vì hạt giống của cây dẻ ngựa không được tiêu thụ ở trạng thái thô vì chúng có chứa một chất độc gọi là Esculin. Theo FDA, hạt dẻ ngựa khi chưa qua xử lý có chứa Esculin – đây là thành phần không tốt cho sức khỏe, gây kích thích dạ dày, buồn nôn, đau đầu, chóng mặt.

Quá trình sản xuất Aescin

Chiết hạt dẻ ngựa với Acid Axetic hoặc Formic yếu ở nồng độ khoảng 2% ở nhiệt độ phòng trong 1 đến 2 giờ và loại bỏ dịch chiết.

Sau đó đem các hạt đã được xử lý đi chiết xuất bằng 70 – 90% cồn có trọng lượng phân tử thấp. Sau khi hoàn thành chiết, dịch chiết được cô đặc trong chân không trong điều kiện vừa phải thu được dịch chiết khô đậm đặc Aescin.

 300 mg Aescin trong Horse Chestnut có tác dụng : Ức chế quá trình giãn nở tĩnh mạch, làm tăng cường độ của các tĩnh mạch và cải thiện lưu lượng máu trở về tim.

2. GRAPE SEED (CHIẾT XUẤT HẠT NHO)

Nho thường (Vitis Vinifera) có nguồn gốc vùng Địa Trung Hải, Trung Châu Âu và Tây Nam Châu Á, … Đây là loại cây thân leo, cao tới 35m, vỏ cây dễ bong. Các lá so le, giống chân vịt, dài 5–20 cm và rộng. Quả nho mọng có đường kính 3cm và chín màu tím sẫm đến đen. Loài này thích hợp trong khí hậu ẩm ướt và ven suối.

Nho được trồng khá phổ biến trên thế giới nhưng tại Natural Factors, chúng tôi sử dụng giống nho không biến đổi Gen, sản xuất theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về độ tinh khiết và được chứng nhận không có dư lượng thuốc trừ sâu, không có thuốc bảo vệ thực vật để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

(NHO GRAPE SEED)

Tại trang trại của chúng tôi, công việc hái nho là vô cùng quan trọng. Được yêu cầu phải chuẩn bị tỉ mỉ, kỹ càng vì nho chỉ được thu hoạch vào ban đêm chứ không phải ban ngày nhằm giữ được nhiều đường và Acid.

Trái nho sau thu hoạch được đem về sơ chế và tiến hành tách hạt. Trong mỗi trái nho, hạt nho chỉ chiếm khối lượng từ 2 – 6%.

Hạt nho được làm khô trong 24 giờ. Trong khoảng thời gian 24 giờ này, hạt phải được làm nóng lên ở nhiệt độ thấp nhất có thể – được gọi là ép lạnh để trích xuất dầu và nước ra khỏi hạt. Hạt nho khô thu được đem đi ép để tách riêng dầu và bột thô. Bột thô lại được đem nghiền thành dạng bột mịn chứa nhiều dưỡng chất Flavonoid.

Các Flavonoid hữu ích trong chiết xuất hạt nho, được gọi là Proanthocyanidins hoặc Leucoanthocyanins có tác dụng:  Chống Oxy hóa cao, bảo vệ mao mạch, tĩnh mạch và động mạch từ các gốc tự do. Ngoài ra Flavonoid trong hạt nho giúp tăng cường hiệu suất của Vitamin C, cần thiết cho sự hình thành Collagen.

3. CAPSICUM ANNUUM (CHIẾT XUẤT ỚT CAYENNE)

Cayenne có xuất xứ từ Pháp. Tên của loại ớt này được lấy trong thị trấn Cayenne của nước Pháp. Mỗi quả ớt có độ dài từ 2 – 5 Inch ( khoảng 1 gang tay). Ớt Cayenne có màu vàng, màu tím và phổ biến nhất là màu xanh và màu đỏ. Loại ớt này có khả năng sinh trưởng rất nhanh, mật độ cho quả cao, thời gian thu hoạch dài.

Ớt có thể trồng được quanh năm. Từ lúc gieo hạt đến lúc thu hoạch chỉ mất khoảng 3 – 4 tháng nhưng tại trang trại của chúng tôi chỉ trồng vào mùa thu để sang năm sau thời tiết nắng ráo thuận lợi cho việc thu hoạch quả

(ỚT CAYENNE)

Qúa trình trồng ớt: 

– Đất trồng ớt cần nhiều dinh dưỡng và tơi xốp. Trước khi gieo hạt phải bón lót một lớp phân hữu cơ.

– Gieo hạt: Trước khi gieo xuống đất, ngâm hạt ớt trong nước ấm trong khoảng 30 phút rồi phơi khô dưới ánh nắng mặt trời. Sau khi gieo hạt sâu xuống mặt đất khoảng 0.5-1cm, tưới đủ ẩm rồi phủ màng Nilon lên trên. Giống được trồng trong các nhà lồng kính kín, có nhiều ánh nắng mặt trời chiếu vào. Sau khi gieo hạt khoảng 1 tuần thì cây bắt đầu lên mầm. Khi cây có từ 4 – 5 lá (30 – 35 ngày sau gieo) thì chuyển cây con ra trồng. Sau 2 tháng, cây được tỉa bỏ bớt các cành, lá để cây ớt phân tán rộng và gốc được thông thoáng. 

– Thu hoạch: Khi ớt chuyển màu cam đậm (35 – 40 ngày sau khi ra hoa) thì bắt đầu thu hoạch. Ngắt cả cuống để đảm bảo độ tươi, chọn lựa những trái ớt còn nguyên, không bị hư, nát. Chỉ thu hoạch những trái ớt từ đầu mùa đến 30 ngày, những trái ớt chín sau sẽ không được lựa chọn vì chứa ít dinh dưỡng.

Chiết xuất Capsicum Annuum từ Cayenne 

Ớt sau khi thu hoạch đem sơ chế sạch rồi tiến hành ép và lọc thu được hỗn hợp dung dịch ớt Cayenne. Hỗn hợp thu được đem cô đặc và phun sấy. Sau đó hòa tan hỗn hợp nhiều lần trong dung môi để tách riêng nước ra khỏi dung dịch.

Dung dịch thu được trung hòa trong môi trường pH = 7 để thu được Capsicum Annuum * 42.000 SHU. Thành phẩm thu được sau đó kiểm tra kỹ lưỡng, đánh giá chất lượng mới đem đóng gói.

Hàm lượng Capsicum Annuum thu được có chức năng:  Kích thích tuần hoàn máu, tăng cường lưu lượng máu trong các mạch máu, tác dụng tốt trong việc điều trị ứ đọng máu ở người bệnh suy giãn tĩnh mạch.

 * Điểm khác biệt lớn nhất so với các sản phẩm khác đó là bộ đôi PYLOVAN được Natural Factors sản xuất dược phẩm theo quy trình và tiêu chuẩn của Mỹ.

Bước 1: SƠ CHẾ:

Tất cả các nguyên liệu từ kho đưa đến nhà sản xuất đều đã qua quá trình sơ chế, làm sạch, loại bỏ vi khuẩn. Thảo dược được xử lý bằng khí Nitơ hóa lỏng.

Bước 2: CHIẾT XUẤT TINH CHẤT TỪ NGUYÊN LIỆU

Các nguyên liệu được chiết xuất theo các quy trình khác nhau. Mỗi loại thảo dược có cách điều chế riêng bằng các công nghệ riêng biệt không giống nhau nhằm đảm bảo hiệu quả và giữ được dưỡng chất tối đa của từng hợp chất. 

Bước 3: PHA TRỘN

Các thành phần thảo dược sẽ được nhào trộn một cách cẩn thận theo tỷ lệ quy định và đưa qua quá trình tiếp theo.

Bước 4: ĐÓNG VIÊN

Sau khi nhào trộn xong không nên để lâu ngoài không khí, bởi vì hỗn hợp thuốc thảo dược cần được bảo quản trong điều kiện nhất định.

Viên con nhộng Gelatin sẽ giúp thảo dược giữ lại các tính năng, thậm chí trong điều kiện nhiệt độ khác nhau cũng sẽ bảm đảo cho sức khỏe của bạn.

Ngoài ra, vỏ thuốc được làm từ Gelatin một loại Protein được tách từ thực vật, loại chất này sẽ hòa tan trong dạ dày vì vậy sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm.

Bước 5: KIỂM TRA

Chất lượng của từng viên được kiểm tra bằng phương pháp thủ công, hình dạng được kiểm tra kỹ càng, đồng nhất về kích thước, đó là lý do tại sao từng viên trong lọ đều giống nhau như 2 giọt nước.

Bước 6: CHỨNG NHẬN – KIỂM ĐỊNH

Tất cả các sản phẩm của tập đoàn Natural Factors sản xuất ra phải được kiểm định, chứng nhận của FDA, tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn HACCP

Bước 7: ĐÓNG HỘP

Băng chuyền đưa từng viên thuốc thảo dược đã kiểm tra vào từng hộp do tập đoàn Natural Factors thiết kế riêng, có thống kê số lượng, ngày sản xuất, hạn sử dụng cụ thể. 

Vì việc sản xuất phụ thuộc vào mùa vụ, nên để đảm bảo chất lượng tốt nhất, không nhập những nguyên liệu từ bên ngoài nên mỗi năm Natural Factors chỉ cho ra đời 5000 bộ đôi thuốc thảo dược PyLoVan. 

Trong liệu trình đầu tiên sử dụng, bạn sẽ nhận thấy bớt cảm giác đau nhức, châm chích, khó chịu. Tôi cam kết rằng chắc chắn bạn sẽ hài lòng và điều trị dứt điểm bệnh suy giãn tĩnh mạch khi sử dụng bộ đôi thuốc thảo dược PYLOVAN của PYLORA.

Mọi thắc mắc về bệnh cũng như bộ đôi thuốc thảo dược PYLOVAN điều trị suy giãn tĩnh mạch của Dược phẩm PYLORA. Hãy gọi cho Tôi theo Hotline 0909 316 597 hoặc 0962 158 661 để được tư vấn trực tiếp cụ thể

Chúc bạn luôn vui khỏe!

Nguồn : PyLoRa.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.