Điều Trị Bệnh Chàm Bằng Thuốc CORTICOID Có Thật Sự Tốt?

Chia sẻ

Hiện nay thuốc Corticoid được xem là phương pháp được nghĩ tới đầu tiên khi bạn mắc bệnh về da trong đó có chàm. Tuy nhiên điều trị bệnh chàm bằng thuốc Corticoid có thật sự tốt? Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau nhé!

Từ trước đến nay không thể phủ nhận rằng thuốc Tây có chứa thành phần Corticoid giúp bệnh nhân chàm thoát khỏi hiện tượng ngứa ngáy, bong tróc da. Nhiều người cho rằng loại thuốc này có công hiệu rất tốt vì chỉ sau 2 – 3 ngày sử dụng bệnh chàm gần như hết hoàn toàn.

 tac hai cua Corticoid

Tuy nhiên thuốc Tây chứa nhiều thành phần Corticoid cũng có cái hai mặt của nó. Nhiều người lầm tưởng mình đã hết bệnh nhưng thực chất mầm bệnh vẫn bị ủ bên trong và tất nhiên sẽ phát ra nhiều, nặng hơn khi gặp điều kiện thuận lợi.

dieu tri cham bang Corticoid

Qua nhiều năm tư vấn bệnh chàm, PyLoRa nhận thấy có rất nhiều bệnh nhân bị “nghiện” Corticoid vì cứ dứt thuốc ra là bệnh lại tái phát. Thuốc chứa Corticoid còn gây ra những tác dụng phụ khác như: Nhiễm trùng da, phát mụn li ti và loãng xương, gây ra các bệnh về xương khớp nếu như bị nhiễm Corticoid.

Vậy điều trị thuốc nào mới hiệu quả?

Thấu hiểu được những vấn đề mà các bệnh nhân chàm phải đối mặt khi điều trị với thuốc chứa Corticoid. Vì vậy các chuyên gia của Natralia đã nghiên cứu và cho ra đời bộ đôi thuốc thảo dược Natralia có tác dụng điều trị dứt điểm bệnh chàm.

thuoc thao duoc tri benh cham

Thuốc bôi đặc trị Natralia là sự kết hợp giữa các thảo dược thiên nhiên như: Hoa oải hương, cúc La Mã, cam thảo, Aloe Vera giúp làm dịu ngứa ngáy, kháng khuẩn, hết sưng viêm. Kích thích ủ bệnh từ trong ra ngoài.

dung dich sat khuan natralia

Dung dịch sát khuẩn Natralia chứa Ethanol, Graphit (Than đá), muối Natrum Muriaticum… làm khô lớp bong tróc và mụn nước dưới da, diệt nấm khuẩn giúp vết chàm mau lành.

Với những tác dụng nổi bật trên PyLoRa chắc chắn rằng bộ đôi thuốc thảo dược Natralia sẽ là giải pháp tốt nhất để điều trị dứt điểm bệnh chàm mà không gây tác dụng phụ cho người bệnh. Hãy là người bệnh thông minh khi lựa chọn giải pháp điều trị chàm da cho mình bạn nhé!

Chúc bạn luôn vui khỏe!

Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm PYLORA

  • Địa chỉ : Số 22, Đường 34, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
  • Hotline: 0909264136
  • Email : info@PyLoRa.com

>>XEM THÊM: Giải Pháp Đẩy Lùi Bệnh Chàm Da Với Bộ Đôi Dược Thảo PyLoZem Từ Mỹ

Nguồn: PyLoZem.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.