Viêm Đường Tiết Niệu Ở Trẻ Em

Chia sẻ

Viêm đường tiết niệu cũng có thể xảy ra ở trẻ em. Nếu người lớn chủ quan, không điều trị sớm thì sẽ gây ra các bệnh nhiễm trùng đường huyết, suy thận và ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ. Do đó, phụ huynh cần quan sát bé, phát hiện bệnh sớm và có phương pháp chữa trị kịp thời.

1. VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU Ở TRẺ EM LÀ GÌ? BIỂU HIỆN CỦA BỆNH NHƯ THẾ NÀO?

Bệnh viêm đường tiết niệu là căn bệnh viêm nhiễm xảy ra tại cơ quan bài tiết, bao gồm: Thận, niệu quản, bàng quang, niệu đạo. Bệnh gặp ở mọi lứa tuổi và trẻ em là lứa tuổi cũng dễ mắc phải căn bệnh này.

Vì trẻ em chưa có khả năng phát hiện bệnh nên phụ huynh cần phải quan tâm. Khi thấy bé có những biểu hiện sau, bạn nên chú ý bởi đây là những dấu hiệu thường gặp của bệnh viêm đường tiết niệu ở trẻ em:

– Đi tiểu nhiều lần trong ngày, lượng nước tiểu ít, có thể có màu vàng đục và mùi khai.

– Trẻ có biểu hiện khó chịu, đau đớn khi đi tiểu. Với trẻ lớn thì trẻ có thể tự nói cảm giác cho phụ huynh, nhưng với trẻ nhỏ hơn phụ huynh cần phải quan sát thật kỹ.

– Trẻ quấy khóc nhiều, tinh thần bất ổn, mệt mỏi, biếng ăn, nôn mửa.

– Trẻ bị ốm, sốt, sụt cân, có khi xảy ra tình trạng thân nhiệt giảm.

2. NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU Ở TRẺ EM

Nguyên nhân gây bệnh chủ yếu là do vi khuẩn E.coli hoặc một số dạng kí sinh trùngVirus khác ở sẵn trong cơ thể. Do một nguyên nhân nào đó mà các lợi khuẩn mất đi, các tác nhân này phát triển và gây nên tình trạng viêm nhiễm đường tiết niệu.

Ngoài ra, các tác nhân này cũng có thể xâm nhập vào đường tiết niệu trong một vài trường hợp:

– Ở bé gái, niệu đạo ngắn, lại gần với hậu môn nên vi khuẩn dễ xâm nhập từ hậu môn vào niệu đạo và gây viêm nhiễm.

– Ở bé trai, bệnh thường xảy ra khi bé bị hẹp, dài hoặc nghẹt bao quy đầu. Lúc này việc vệ sinh khó khăn, các vi khuẩn có thể tích tụ tại bao quy đầu, lan xuống đường niệu đạo và gây viêm nhiễm

– Sử dụng bỉm không hợp vệ sinh, không đảm bảo chất lượng và không đúng cách cũng chính là một nguyên nhân.

– Bé hay ngồi, bò trên sàn nhà cũng có thể nhiễm khuẩn từ sàn nhà.

3. CHỮA TRỊ VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU Ở TRẺ EM RẤT DỄ DÀNG KHI CÓ PHƯƠNG PHÁP ĐÚNG ĐẮN

Viêm đường tiết niệu ở trẻ em có thể hoàn toàn chữa được dứt điểm, nhất là khi bệnh được phát hiện sớm thì việc điều trị viêm đường tiết niệu càng trở nên dễ dàng hơn.

Thuốc thảo dược điều trị viêm đường tiết niệu Cranberry Concentrate có chứa nam việt quất cùng các hoạt chất Flavonoid và Proancyanidins có nguồn gốc từ dược liệu tự nhiên, điều trị viêm đường tiết niệu trong mọi trường hợp, giúp loại bỏ nhanh các triệu chứng như tiểu buốt, tiểu rắt chỉ từ 1 đến 2 ngày sử dụng và ngăn ngừa bệnh tái phát

Hoạt chất Flavonoid  Proanthocyanidins trong nam việt quất có tác dụng chống lại nấm Candida Albicans và một số loại vi khuẩn gây nhiễm trùng như E.coli, giảm nguy cơ mắc bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu mà kháng sinh không điều trị hiệu quả.

Đây được coi là giải pháp từ thảo dược tự nhiên an toàn, hiệu quả và không gây tác dụng phụ. Đặc biệt, trẻ từ 8 tháng tuổi có thể dùng thuốc thảo dược này mà không có bất kì mối lo ngại nào cho sức khỏe.

PyLoRa luôn quan niệm phải hoàn thành sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho hơn 90 triệu người Việt Nam, vì thế sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng là điều PyLoRa rất mong nhận được. 

Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào về bệnh cũng như về thuốc thảo dược này, hãy gọi ngay đến Hotline của PyLoRa để được giải đáp và đặt hàng với giá ưu đãi của 300 khách hàng đầu tiên nhé!

Chúc bạn luôn vui khỏe!

Nguồn : PyLoRa.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.