Tác Dụng Của Hải Cẩu Vàng Trong Thuốc Điều Trị Viêm Tiết Niệu Từ Mỹ

Chia sẻ

Chào bạn!

Trong bộ đôi thuốc Cranberry Concentrate và Kidney Bladder từ Mỹ có rất nhiều loại thảo dược giúp ngăn chặn vi khuẩn và lợi tiểu. Trong đó có Hải Cẩu Vàng, cùng PyLoRa tìm hiểu về loại thảo dược này tốt cho đường tiết niệu như thế nào nhé!

1.HẢI CẨU VÀNG

– Hải cẩu vàng có tên gọi khác là Mao lương hoa vàng.

– Hải cẩu vàng mọc tự nhiên ở khu vực rừng núi ẩm miền Bắc nước Mỹ.

– Là loại thảo dược lâu năm, dễ dày màu vàng, thân mọc thẳng cao khoảng 30cm.

– Trong cây có chứa nhiều các dưỡng chất tốt cho người sử dụng như: Canxi, Mangan, Vitamin A, Vitamin C, Vitamin E, Sắt, B-Complex, và các chất dinh dưỡng, khoáng chất khác.

– Rễ và thân rễ của hải cẩu vàng có chứa nhiều Akaloid bao gồm: Hydrastine, Berberine, Canadine, Canadaline, và l-Hydrasti, lượng nhỏ tinh dầu, dầu béo và nhựa. 

– Ngày nay cây hải cẩu vàng được dùng để điều trị rất nhiều bệnh như: Điều trị viêm nhiễm vết thương, trị tiểu đường, kháng nấm, lợi tiểu, an thần, điều trị các vết loét, trị tắt nghẽn, trị thương tích, tiêu chảy, viêm mũi dị ứng, viêm bàng quang, bệnh trĩ…

2.TÁC DỤNG CỦA HẢI CẨU VÀNG CHO ĐƯỜNG TIẾT NIỆU

– Cây hải cẩu vàng có thành phần hoạt động là: Hydrastine (C21H21NO6) và Berberine (C20H19NO5) có chất hoạt động khử trùng.

– Rể và thân cây chứa một hàm lượng cao Alkaloid chịu trách nhiệm chống viêm nhiễm bàng quang, đường tiểu do vi khuẩn xâm nhập vào.

– Đánh tan, bào mòn, ngăn ngừa sỏi tiết niệu.

– Nghiên cứu chỉ ra rằng Alkaloid kích thích lên cơ tử cung.

Cây hải cẩu vàng có tính chất chống viêm, khử trùng rất cao. Do đó các nhà nghiên cứu của tập đoàn Factors đã cho ra đời bộ đôi thuốc thảo dược Cranberry Concentrate và Kidney Blandder điều trị viêm nhiễm đường tiết niệu. Được Bộ Y Tế Mỹ cấp phép lưu hành.

Thuốc thảo dược thiên nhiên được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Mỹ, đã được tách bỏ những độc tính có hại cho sức khỏe người bệnh. Vì vậy khi sử dụng bộ đôi thuốc thảo dược này hoàn toàn không có tác dụng phụ.

Nếu bạn còn đang thắc mắc gì về bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu hoặc bộ đôi thuốc thảo dược này, thì hãy gọi ngay cho PyLoRa để được tư vấn nhé!

>>XEM THÊM: Giải Pháp Đẩy Lùi Bệnh Viêm Tiết Niệu Với Bộ Đôi Dược Thảo PyLoGy Từ Mỹ

Nguồn : PyLoRa.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.