PYLOESTRO Là Gì? Thành Phần Và Công Dụng

Chia sẻ

RỐI LOẠN NỘI TIẾT TỐ NỮ – sẽ gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến chức năng hoạt động của buồng trứng, tử cung, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm về phụ khoa, ảnh hưởng đến khả năng sinh con đó là chưa kể đến những ảnh hưởng của nó đến vẻ đẹp làn da, tạo nên tâm lý tiêu cực, dễ bị Stress kéo dài,… làm ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống.

TÔI BIẾT ĐIỀU NÀY, VÌ CHÍNH TÔI CŨNG TỪNG NHƯ BẠN. Nhưng giờ đây, Tôi đã hoàn toàn khỏe mạnh và tự tin chia sẻ với bạn bí quyết thoát khỏi rối loạn nội tiết tố và u xơ tử cung là nhờ bộ đôi thuốc dược thảo PYLOESTRO ĐẠT TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU TẠI MỸ. Cùng PYLOESTRO, Tôi sẽ giúp bạn lấy lại một hệ nội tiết khỏe mạnh, mang lại cho bạn cuộc sống chất lượng.

 

1. PYLOESTRO Là Gì?

PYLOESTRO là bộ đôi dược thảo điều trị bệnh Rối loạn nội tiết tố và U xơ tử cung. PYLOESTRO  được sản xuất 100% từ thiên nhiên bởi tập đoàn Natural Factors tại Mỹ.

Bộ đôi thuốc dược thảo PYLOESTRO tạo thành từ Dược thảo cân bằng Hormone nữ ESTROSESE giúp cân bằng nội tiết tố Estrogen của phụ nữ đồng thời loại bỏ u xơ tử cung.

 

2. PYLOESTRO Có Thành Phần Như Thế Nào?

Bộ đôi thuốc dược thảo PYLOESTRO được chiết xuất từ 100% các thành phần thảo dược.

Dược thảo cân bằng Hormone nữ ESTROSESE gồm: Di – Indolylmethane, Sulforaphane, Calcium – D – Glucarate, Indole – 3 – Carbinol, nghệ, kế sữa, hương thảo, trà xanh, LYC – O – MATO Lycopene từ cà chua.

– Di – Indolylmethane: Loại bỏ lượng Estrogen dư thừa, điều trị u xơ tử cung lành tính, ngăn ngừa ung thư vú và điều trị hội chứng tiền kinh nguyệt (PMS).

– Sulforaphane: Ưc chế các tiền gen ung thư.

– Calcium – D – Glucarate: Cân bằng lượng Estrogen, giảm lượng Estrogen dư thừa, điều trị hội chứng tiền mãn kinh hiệu quả.

– Indole – 3 – Carbinol: Điều trị u xơ tử cung lành tính, giả độc cho gan, điều trị mụn nội tiết, cân bằng Estrogen và tăng cường hệ miễn dịch. Giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.

– Nghệ: Loại bỏ đau bụng kinh, căng ngực, mệt mỏi. Điều tiết quá trình kinh nguyệt, loại bỏ khí hư, ngăn ung thư vú và u xơ tử cung.

– Kế sữa: Giải độc gan hiệu quả, điều trị mụn nội tiết. Loại bỏ cáu gắt, mệt mỏi, tăng sức đề kháng.

– Hương thảo: Tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên của cơ thể, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Tạo giấc ngủ ngon và sâu.

– Trà xanh: Chống Oxy hóa, ngăn ngừa nhiễm khuẩn, tránh viêm nhiễm âm đạo và tăng cường chức năng thận.

– LYC – O – MATO Lycopene: Bổ sung dưỡng chất tự nhiên cho cơ thể, điều hòa quá trình kinh nguyệt và tăng sức đề kháng, ngăn ngừa ung thư.

 

3. PYLOESTRO Có Công Dụng Gì?

 

4. PYLOESTRO Có Nguồn Gốc Ra Sao?

PYLOESTRO được sản xuất bởi tập đoàn NATURAL FACTORS. Sáng lập bởi Roland Gahler, thành lập từ năm 1950, với gần 70 năm kinh nghiệm trong ngành dược phẩm. NATURAL FACTORS hoạt động với sứ mệnh nâng cao hạnh phúc cho khách hàng thông qua hiệu quả của các sản phẩm sức khỏe.

Hiện nay hơn 1000 các dòng sản phẩm dưới thương hiệu NATURAL FACTORS đã phân phối rộng khắp Mỹ, Canada, Úc và được độc quyền tại Dược phẩm PyLoRa.

Đây là một trong những tập đoàn và nhà máy sản xuất thuốc lớn nhất tại Bắc Mỹ. Hoạt động trên hình thức tự cung, tự cấp với gần 700.000 Feet vuông không gian bao gồm văn phòng nhà ở, cơ sở sản xuất, phòng thí nghiệm, các trung tâm phân phối và kho bãi rộng lớn. 

NATURAL FACTORS có 2 trụ sở chính đặt tại Coquitlam, British Columbia và Monroe, Washington, United States.

 

5. PYLOESTRO Có Tốt Không? 

Tôi đã từng chia sẻ và lắng nghe tâm sự của rất nhiều khách hàng. Nhiều người trong số đó dường như muốn bỏ cuộc vì đã sử dụng nhiều loại thuốc nhưng bệnh vẫn không hề thuyên giảm. Với bộ đôi dược thảo PYLOESTRO này bạn chẳng cần lo lắng về những vấn đề trên, bệnh hoàn toàn được kiểm soát tốt, chi phí bỏ ra nhỏ hơn rất nhiều so với trước và kết quả như mong đợi của bạn.

PyLoRa rất vui vì nhận được phải hồi tích cực của Cô Tứ 53 tuổi ở Lâm Đồng. Khối u xơ tử cung của Cô đã bị đánh tan hoàn toàn nhờ thuốc thảo dược EstroSense từ Mỹ. Cùng theo dõi câu chuyện của Cô nhé.

(Cô Tứ 53 tuổi, Lâm Đồng)

Cách đây 3 năm Cô Tứ đột nhiên thấy đau vùng xương chậu dữ dội, đi tiểu rất nhiều lần, đau rát mỗi khi quan hệ. Cô lo lắng đi khám thì được bác sĩ kết luận là u xơ tử cung kích thước 25mm.

Cô uống thuốc bệnh viện ròng rã 3 tháng trời mà bệnh vẫn vậy, không hề thuyên giảm, ngược lại còn gây nóng trong người và cồn cào bao tử.

Cô mua cây trinh nữ hoàng cung về nấu nước uống. Cô uống liên tục trong vòng 6 tháng, nhưng cũng thấy không có tác dụng mấy. Cô chán nãn nên cũng chẳng uống thuốc gì nữa.

Nhưng gần đây, Cô Tứ cảm thấy bị chướng bụng, bụng phì to hơn bình thường, mà nguy hiểm hơn là còn bị rong kinh liên tục.

Cô lo lắng đến bệnh viện khám lại thì được biết khối u tử cung đã phát triển to hơn, kích thước là 31mm.

Vì thuốc Tây, thuốc Bắc Cô đều sử dụng qua, nhưng cũng chẳng khỏi. Cô bế tắc, lên mạng tìm kiếm phương pháp mới để điều trị.vvVô tình Cô Tứ thấy được Website của PyLoRa, có bộ đôi thuốc dược thảo PYLOESTRO được nhập khẩu từ Mỹ. Cô nghiên cứu thật kỹ, nên quyết định gọi đến để đặt thuốc. Vì Cô ở Lâm Đồng nên chỉ 2 ngày là đã nhận được thuốc.

Sử dụng được 3 tuần đầu, Cô cảm thấy đỡ đau vùng xương chậu hơn, đi tiểu không còn đau rát nữa. Số lần rong kinh cũng giảm đi nhiều.

Thấy có hiệu quả, Cô Tứ gọi đến PyLoRa đặt thêm 2 liệu trình nữa. Kiên trì sử dụng thuốc đầy đủ đúng giờ, ăn nhiều rau xanh và uống nhiều nước, Cô đã thấy sức khỏe mình cải thiện lên rất nhiều. Trong lần đi tái khám gần đây, Cô Tứ nhận được kết quả rất như mong đợi. Không còn khối u nào trong tử cung của Cô nữa.

 

6. PYLOESTRO Giá Bao Nhiêu?

Bạn thấy đấy, tất cả các thông tin đã giải đáp cho bạn nhưng thắc mắc về bộ đôi thuốc dược thảo PYLOESTRO. Mỗi năm tập đoàn Natural Factor chỉ cho ra đời 5000 bộ để lưu hành và điều trị cho toàn thế giới. Vì vậy bạn ắt hẳn phải là người may mắn khi có cơ hội sở hữu bộ đôi “THUỐC DƯỢC THẢO PYLOESTRO ” này. Hãy suy nghĩ và đưa ra quyết định đúng đắn cho sức khỏe của mình, bạn nhé!

>>XEM THÊM: Giải Pháp Đẩy Lùi Bệnh Rối Loạn Nội Tiết Tố Với Bộ Đôi Dược Thảo PyLoEstro Từ Mỹ

Nguồn: PyLoRa.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.