Chữa Huyết Áp Cao Với Nguyên Tắc Vàng

Chia sẻ

Bệnh tăng huyết áp là bệnh mãn tính nên đòi hỏi người điều trị cũng phải điều trị lâu dài chứ không thể điều trị cấp tính. Để điều trị bệnh tăng huyết áp hiệu quả, đòi hỏi người mắc bệnh phải thật kiên trì và điều trị theo quy tắc “vàng” để huyết áp có thể xuống hoặc các biến chứng đến rất chậm hoặc không đến được với bệnh nhân.

“Chữa tăng huyết áp không thể coi như nhổ cái răng sâu, vì nó khỏi lúc bấy giờ nhưng nó lại bị lại nếu chúng ta không tiếp tục điều trị nữa. Do đó nguyên tắc điều trị tăng huyết áp là phải điều trị lâu dài với thế kiềng 3 chân: ăn uống hợp lý; thuốc men đều đặn và luyện tập thường xuyên”.

Nói về vấn đề dinh dưỡng, ăn uống hợp lý, chuyên gia cho biết: “Chúng ta nên ăn nhạt, tránh thức ăn có quá nhiều mỡ động vật, ăn nhiều rau, nhiều cá, ăn đủ lượng kali. Chúng ta đặc biệt hạn chế rượu, bia, không hút thuốc lá, bởi thuốc lá làm co mạch và biến chứng ở phổi. Do đó đòi hỏi người bệnh phải có một chế độ ăn uống thật hợp lý

Bên cạnh việc thực hiện phác đồ dinh dưỡng, người bệnh cần tuân thủ nghiêm túc về việc điều trị thuốc men. Hiện nay, có khoảng 300 loại thuốc chữa tăng huyết áp, và thể trạng mỗi người phù hợp với từng loại thuốc khác nhau. 

Yếu tố sau cùng của thế kiềng ba chân chính là việc luyện tập thể dục. Mỗi ngày chúng ta chỉ cần đều đặn đi bộ nhanh khoảng 30 phút, hoặc luyện tập các động tác đốt cháy mỡ và tích cực thay đổi lối sống sẽ đem lại những hiệu quả bất ngờ trong việc điều trị. Khi kết hợp nhuần nhuyễn và nhịp nhàng quy tắc vàng này thì việc kiểm soát huyết áp không phải là khả năng ngoài tầm tay. Tất nhiên, điều đó sẽ góp phần khống chế được rất nhiều trường hợp tăng huyết áp.

Việc điều trị tăng huyết áp theo chiều hướng tích cực thay đổi lối sống, và tuân thủ nghiêm túc về điều trị thuốc men của thế kiềng 3 chân trên đã được nhiều nước trên thế giới áp dụng hiệu quả. Ăn uống dinh dưỡng, tập thể thao và đừng quên sản phẩm điều trị huyết áp cao sẽ giúp huyết áp của bạn luôn ổn định.

>>XEM THÊM: Giải Pháp Đẩy Lùi Bệnh Huyết Áp Cao Với Bộ Đôi Dược Thảo PyLoTe Từ Mỹ

Nguồn: PyLoRa.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.