Thành Phần Thuốc Dược Thảo Phục Hồi Tim Mạch Hawthorn Phytosome

Chia sẻ

Chào bạn!

Bệnh Suy tim đang ngày càng gia tăng và gây ra những biến chứng vô cùng nghiêm trọng, cần được phát hiện sớm và điều trị kịp thời để tránh những biến chứng cũng như những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

Hiểu được mong muốn của người bệnh là tìm một phương pháp điều trị bệnh hiệu qủa mà lại an toàn, Tập đoàn Dược Phẩm NATURAL FACTORS từ Mỹ đã cho ra đời sản phẩm Thuốc thảo dược phục hồi tim mạch Hawthorn Phytosome được chiết xuất từ 2 thành phần thảo dược chính là đậu nành và táo gai.

1. Crataegus monogyna (Chiết xuất từ lá và hoa của táo gai)

Cây táo gai đã được dùng làm thực phẩm và làm thuốc trong hàng ngàn năm qua. Nó là một trong những cây thuốc lâu đời nhất được sử dụng trong ngành thảo dược học châu Âu.

Ngày nay, táo gai là thảo dược được sử dụng cho các bệnh về tim mạch ở phương Tây. Nó được sử dụng để điều trị tất cả các vấn đề về tim mạch như cao huyết áp, Cholesterol cao, rối loạn nhịp tim, đau thắt ngực, tim to, xơ cứng động mạch.

Crataegus monogyna chiết xuất từ lá và hoa của táo gai có tác dụng điều trị rối loạn tuần hoàn máu, chống đau thắt ngực, tăng lưu thông máu, khiến trái tim khỏe mạnh, khôi phục huyết áp bình thường.

2. Glycine max (Chiết xuất từ đậu nành)

Đậu nành hay còn gọi là đậu tương, là một trong những loại thực phẩm được nhiều người yêu thích. Nó có công dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tim mạch của bạn.

Glycine max chiết xuất từ đậu nành có tác dụng làm giảm Cholesterol toàn phần, Cholesterol xấu – LDL, Triglyceride và tăng Cholesterol tốt­ ­- HDL trong máu.

Ngoài ra, còn ngăn ngừa mỡ trong máu cao làm tắc nghẽn mạch máu, từ đó giảm nguy cơ mắc chứng xơ vữa động mạch, cao huyết áp và tai biến mạch máu não.

3. Hawthorn Phytosome (Tinh bột chiết xuất từ táo gai và đậu tương)

Hawthorn Phytosome có đặc tính chống Oxy hóa, giảm các cơn đau tức ngực.  Ngoài ra, cải thiện sức khỏe hệ tuần hoàn máu, ngăn hình thành cục máu đông, chống huyết áp cao.

Công nghệ Phytosome là quá trình phản ứng của một số lượng cân bằng hóa học của các Phospholipid với chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như Flavonoids, Terpenoid, Tannin,… trong dung môi không phân cực.

Sản phẩm công nghệ Phytosome ngoài việc tăng hấp thu, còn có tác dụng kéo dài hơn so với dạng không có cấu trúc Phytosome. Với những tính năng ưu việt của các chế phẩm Phytosomal (chế phẩm sử dụng công nghệ Phytosome), có thể giảm liều dùng của hoạt chất mà hoạt động điều trị vẫn cho kết quả tốt.

PyLoRa luôn quan niệm việc điều trị bệnh cần phải tìm ra nguyên nhân và chữa từ bên trong. Với sản phẩm phẩm Thuốc thảo dược phục hồi tim mạch Hawthorn Phytosome bạn sẽ cải thiện được toàn bộ các vấn đề về tim mạch mà không lo lắng về bất kỳ tác dụng phụ nào.

>>XEM THÊM: Giải Pháp Đẩy Lùi Bệnh Suy Tim Với Bộ Đôi Dược Thảo PyLoTive Từ Mỹ

Nguồn: PyLoTive.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.