Giải Đáp Thắc Mắc “PyLoRa Có Lừa Đảo” Khách Hàng Hay Không?

Chia sẻ

Khi mà cuộc sống ngày càng phát triển như hiện nay thì việc chăm sóc đến sức khỏe được nhiều người quan tâm hơn. Nhưng kèm theo đó là vô vàng lo lắng của người bệnh khi thực trạng thuốc giả, thuốc không rõ nguồn gốc đang xuất hiện tràn lan tại Việt Nam hiện nay.

Có rất nhiều người biết đến PyLoRa, biết đến phương pháp chữa bệnh bằng dược thảo thiên nhiên. Tuy nhiên với tâm lý lo ngại không biết đâu mới là phương pháp tốt nhất dành cho mình. Hôm nay PyLoRa sẽ đáp hết mọi thắc mắc của bạn xoay quanh vấn đề này nhé!

Anh Hòa ở Hà Nội là một trong những trường hợp bị hôi miệng, hơi thở nặng mùi rất khó chịu. Vì tính chất công việc phải tiếp xúc với khách hàng. Nhưng hơi thở nặng mùi khiến Anh gặp không ít khó khăn trong công việc.

Trước giờ Anh đã dùng rất nhiều phương pháp khác nhau để loại bỏ mùi hôi. Tuy nhiên tình trạng hôi miệng của Anh vẫn giậm chân tại chỗ. Tiền mất tật mang.

Khi biết đến PyLoRa có bộ ba dược thảo PYLOHOI từ Mỹ được chiết xuất hoàn toàn từ dược thảo thiên nhiên. Mặc dù sau quá trình tìm hiểu Anh thấy đây là một phương pháp tốt. Nhưng vì đã có quá nhiều lần mua sai trước đó mà bệnh vẫn không thuyên giảm nên cũng khiến Anh e ngại.

Suy nghĩ của Anh Hòa cũng không phải ngoại lệ, PyLoRa gặp rất nhiều trường hợp sau khi đã tìm hiểu mọi thông tin, mong muốn điều trị nhưng vẫn lo lắng không biết nguồn gốc, xuất xứ, chất lương… của phương pháp này như thế nào?

Để giải đáp thắc mắc của Anh Hòa và cũng như nhiều khách hàng khác. PyLoRa sẽ giải đáp những thắc mắc thông qua bài viết sau.

GIẢI ĐÁP VỀ NHỮNG QUAN NGẠI CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI PYLORA

Tại sao lại gọi là  “Thuốc dược thảo”, việc sử dụng ngôn ngữ như trên có đúng?

Việc sự dụng tên gọi “Thuốc dược thảo” là hoàn toàn hợp lý. Theo khoản b, Điều 3, Thông tư 19-2018, TT-BYT về danh mục thiết yếu ban hàng như sau: “Thuốc dược liệu bao gồm thuốc dược liệu được cấp giấy đăng ký lưu hành tại Việt Nam và trong thành phần chứa dược liệu có tên trong danh mục vì thuốc cổ truyền thiết yếu ban hành kèm theo thông tư” vì vậy việc sử dụng thuốc dược thảo chỉ là tên gọi là những thuốc có tác dụng điều trị được bào chế từ dược thảo thiên nhiên.

Câu chuyện khách hàng trên trang Web có phải là lời “Chém gió”?

PyLoRa có hơn 7 năm kinh nghiệm trong việc điều trị và chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt, danh sách khách hàng của PyLora hiện tại đã có hơn 16.000 khách hàng. Trong đó có những khách hàng rất thân thiết. Vì vậy những câu chuyện khách hàng được chia dẻ chính là sự trải nghiệm, chia sẻ câu chuyện của mình đối với cộng đồng người Việt, từ những khách hàng yêu quý PyLoRa.

Tại sao PyLoRa có 7 năm kinh nghiệm nhưng giấy phép đăng ký kinh doanh thì được thành lập từ ngày 07/05/2018?

Đây chính là chiến lược tạo dựng thương hiệu của PyLoRa. Làm thương hiệu vững mạnh thực sự, những yếu tố kinh doanh đi trước, thương hiệu theo sau. PyLoRa tập trung vào kinh doanh một thời gian dài, sau khi thành công rồi mới quay lại chuẩn hóa về thương hiệu. Vì vậy PyLoRa xuất hiện trên thị trường 7 năm nhưng lại thành lập thương hiệu gần đây là chiến lược xây dựng thương hiệu doanh nghiệp.

Tại PyLoRa có dược sĩ không? Thuốc PyLoRa là nhập khẩu đúng không?

Điều này là hoàn toàn chính xác, PyLoRa có đội ngũ dược sĩ được đào tạo về chuyên môn cụ thể. Tất cả thuốc tại PyLoRa đều được nhập khẩu, PyLoRa phân phối độc quyền các loại thuốc từ tập đoàn Factors tại Mỹ. PyLoRa đã ký hợp đồng sản xuất và các luật sư của công ty đang tiến hành thủ tục hợp thức hóa cho những sản phẩm này. Vì vậy chất lượng thuốc luôn được đảm bảo.

TIN TƯỞNG VÀ QUYẾT ĐỊNH ĐỒNG HÀNH CÙNG PYLORA ĐỂ LOẠI BỎ CHỨNG HÔI MIỆNG

Bộ ba thuốc dược thảo PYLOHOI được sản xuất bởi tập đoàn FACTORS từ Mỹ. Với gần 70 năm thâm niên nghiên cứu và sản xuất thuốc dược thảo. Hiện tại FACTORS đã đưa bộ ba dược thảo PYLOHOI và hàng ngàn loại thuốc khác có mặt trên rất nhiều nước trên thế giới.

Khi bắt đầu sử dụng Anh được các chuyên gia tư vấn cụ thể về cách sử dụng cũng như chế độ ăn uống hợp lý sao cho khi kết hợp với thuốc sẽ tạo kết quả tốt nhất.

Anh cũng biết vì công việc của mình thường xuyên uống rượu bia nên hệ tiêu hóa không tốt. Nên khi bắt đầu dùng thuốc Anh hạn chế bia rượu, thức ăn cay nóng, nặng mùi. Tăng cường rau xanh, uống nhiều nước.

Sau nửa liệu trình mặc dù hơi thở vẫn chưa hết mùi, tuy nhiên Anh thấy tiêu hóa của mình có những chuyển biến rõ rệt. Tình trạng ợ chua, ợ nóng giảm đi đáng kể.

Sau khi cố gắng kiên trì đến liệu trình thứ 2. Thì lúc này Anh thấy tình trạng hôi miệng của mình chuyển biến rất bất ngờ. Hà hơi vào lòng bàn tay rồi ngửi thì không còn thấy nặng mùi như trước nữa, vợ của Anh cũng cảm nhận thấy điều đó.

Giải quyết được vấn đề hôi miệng, Anh cũng thấy tự tin hơn rất nhiều trong công việc cũng như cuộc sống hằng ngày. Anh cũng có chia sẻ đến bạn và đồng nghiệp của mình về phương pháp tạm biệt chứng hôi miệng bằng dược thảo từ Mỹ.

Bạn thấy đấy không những Anh Hòa mà còn có rất nhiều khách hàng đã quên đi được chứng hôi miệng nhờ bộ ba dược phẩm PYLOHOI từ Mỹ. Còn bạn thì sao? Để trở thành người tiếp theo hãy gọi ngay đến PyLoRa thông qua số 0909 264 136 – 0962 158 661 để được chuyên gia tư vấn cụ thể hơn cho mình nhé!

Nguồn : PyLoRa.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.