8 cách giảm cân cho nam tại nhà nhanh chóng và hiệu quả

Chia sẻ

Không chỉ riêng phái đẹp, cân nặng cũng là nỗi ám ảnh chung của các đấng mày râu khi có nhiều mỡ bụng, mỡ thừa. Vậy các bạn nam đã biết cách giảm cân nhanh chóng, hiệu quả mà vẫn đảm bảo sức khỏe và năng lượng làm việc chưa?

Phụ nữ thường duy trì chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và tập thể dục để giữ dáng, trong khi nam giới lại ít kinh nghiệm hơn trong vấn đề giảm cân. Thực tế, đàn ông cũng khó cưỡng lại sức hút của đồ ăn, điều này khiến đàn ông dễ tăng cân và kém hấp dẫn với phụ nữ. Vì vậy, trên đây là một số cách giảm cân cho nam mà bạn có thể tham khảo.

1. Thay đổi thực đơn ăn nhẹ

Học cách giảm cân cho nam tại nhà bằng cách thay đổi lượng đồ ăn vặt. Loại bỏ thực phẩm chế biến với đồ ăn nhẹ lành mạnh. Thay vì ăn bánh mì kẹp thịt khi đói, hãy thử ngũ cốc nguyên hạt giàu chất xơ, hoặc thay thế các loại thực phẩm nhiều dầu mỡ như khoai tây chiên và bánh bằng salad và sữa ít béo hoặc sinh tố trái cây. cây.

Là một người đàn ông, bạn có xu hướng tiêu hao nhiều năng lượng hơn và dễ cảm thấy đói hơn. Một món ăn nhẹ lành mạnh, ít dầu mỡ sẽ vừa cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể mà vẫn đảm bảo sức khỏe mà không sợ tăng cân.

2. Cách giảm cân cho nam bằng nước lọc

Nước lọc rất cần thiết cho cơ thể và sức khỏe của bạn vì nước cung cấp các chất chống lại bệnh tật, hỗ trợ tiêu hóa và giúp săn chắc cơ bắp. Ngoài ra, nam giới khi thực hiện cách giảm cân bằng nước sẽ tăng khả năng no lâu và bạn sẽ ít tiêu thụ thức ăn hơn.

Không chỉ vậy, khi bạn bị mất nước, cơ thể sẽ bị đánh lừa rằng bạn đang đói và yêu cầu bạn ăn nhiều hơn. Vì vậy, bạn hãy luôn uống đủ nước mỗi ngày để không chỉ giảm cân mà còn nhận được nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Nếu bạn muốn thay đổi khẩu vị để có thể uống nhiều nước hơn để giảm cân nhanh chóng mà vẫn tốt cho sức khỏe, hãy thử nước trà xanh không đường, có chứa EGCC, một chất chống oxy hóa giúp cơ thể đốt cháy chất béo nhanh hơn. hơn.

3. Ăn các bữa ăn có chứa bạc hà

Một cách lành mạnh khác để giảm cân nhanh chóng cho nam giới là ăn kẹo cao su bạc hà không đường hoặc sử dụng kem đánh răng có hương bạc hà.

Nghiên cứu chỉ ra rằng vị the mát của bạc hà sẽ gửi tín hiệu đến não của bạn giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn. Bạc hà cũng điều chỉnh vị giác của bạn, tăng cảm giác no và bạn sẽ không muốn ăn thêm các món hoặc món tráng miệng nữa.

4. Cách giảm cân cho nam giới bằng bài tập thể dục

cách giảm cân cho nam giới bằng tập thể dục

Một chế độ ăn uống hợp lý và lành mạnh vẫn là chưa đủ nếu bạn không kết hợp với việc tập thể dục thường xuyên. Bắt đầu ngày mới bằng cách ra khỏi giường và chống đẩy vào mỗi buổi sáng. Bài tập này sẽ giúp bạn có một ngày năng động với tinh thần hoàn thành công việc, đồng thời rèn luyện cơ thể trở nên săn chắc hơn. Khi đã thành thạo hoặc chán các bài tập này, bạn có thể chuyển sang các bài tập khó hơn hoặc kết hợp nhiều bài tập với nhau.

Nếu bạn là người yêu thích tập gym hoặc thể hình, hãy đến các phòng gym hoặc trung tâm thể hình để tập luyện với các thiết bị chuyên dụng, hoặc được huấn luyện viên hướng dẫn cụ thể hơn. Phương pháp giảm cân cho nam này sẽ giúp bạn có thêm động lực để giảm cân nhanh chóng và có một thân hình săn chắc hấp dẫn.

5. Nhịn ăn và giải độc cơ thể

Có rất nhiều tranh luận về hiệu quả của việc nhịn ăn và giải độc cơ thể. Tuy nhiên, một số người vẫn làm điều này mỗi năm một lần vì nó có thể giúp họ giảm cân và họ hấp thụ chất dinh dưỡng hiệu quả hơn.

Sử dụng các phương pháp thanh lọc, giải độc cơ thể này còn giúp bạn thiết lập lại vị giác để có thể đánh giá và lựa chọn thực phẩm an toàn hơn. Một điều cần lưu ý là bạn nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia hoặc bác sĩ để lựa chọn liệu trình giải độc phù hợp với sức khỏe của mình.

6. Ăn kèm với nước sốt cay

Ăn nước sốt cay là cách giảm cân cho nam giới

Một mẹo nhỏ bạn cần biết nếu muốn giảm khẩu phần ăn, đó là hãy ăn kèm với các loại sốt cay như tương ớt, tương cà, sốt mù tạt. Trên thực tế, hương vị cay nồng của các loại nước sốt này sẽ sinh nhiệt, khiến bạn chậm lại và giảm khẩu phần ăn.

Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng ớt ức chế sự phát triển của các mô mỡ và bạn có thể tăng tốc độ trao đổi chất nhờ các hợp chất có trong ớt nên đây là một trong những cách giảm cân nhanh cho nam giới. vẫn khỏe mạnh.

7. Tập yoga thường xuyên là cách giảm cân cho nam giới

Yoga hay thiền là một trong những hoạt động giúp giảm căng thẳng đầu óc và rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là những người đang muốn giảm cân. Ngoài ra, các bài tập yoga còn giúp thư giãn cơ thể, giảm mỡ bụng và cân bằng các vùng cơ trên cơ thể để bạn có được vóc dáng săn chắc tốt nhất.

Nghiên cứu chỉ ra rằng, khi bạn ở trong trạng thái thanh thản và ít căng thẳng hơn, mức cortisol của bạn sẽ thấp hơn, đồng nghĩa với việc cơ thể bạn sẽ tích trữ ít calo dưới dạng chất béo hơn và bạn sẽ giảm cân nhanh hơn. Châm cứu và xoa bóp cũng làm giảm mức độ viêm trong cơ thể, một nguyên nhân khác khiến bạn dễ tăng cân.

8. Không ăn uống tùy tiện

Không ăn uống tùy tiện là cách giảm cân cho nam giới

Nếu bạn đang trong quá trình giảm cân thì không nên ăn uống tùy tiện, ăn không đúng bữa hoặc ăn không kiểm soát mà nên tạo cho mình một thực đơn giảm cân phù hợp. Đàn ông thường ăn trong khi xem bóng đá, hoặc trong khi làm việc. Điều này sẽ khiến bạn dễ bị tăng cân, béo bụng và mắc các bệnh về dạ dày.

Hãy tập thói quen chỉ ăn trên bàn ăn hoặc trong bếp, bạn sẽ ăn có quy tắc và lựa chọn thực phẩm phù hợp. Việc điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý sẽ mang lại cho bạn những lợi ích bất ngờ về lâu dài và giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân.

Dù là đàn ông, bạn vẫn khó cưỡng lại cơn đói hay sức hấp dẫn của những món ăn dễ khiến bạn tăng cân. Hi vọng với những cách giảm cân nhanh chóng mà vẫn đảm bảo sức khỏe trên đây sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích trong việc hoàn thành mục tiêu giảm cân một cách hiệu quả nhất.

Thông tin liên hệ Dược phẩm PyLoRa:

  • Địa chỉ: Số 22, đường 34, P. An Phú, Q.2, TP Hồ Chí Minh.
  • Website: https://PyLoRa.com
  • Hotline: 0962.158.661

>>> XEM THÊM: PyLoBlad – Đánh Tan Sỏi Bàng Quang – Mang Lại Dòng Tiểu Ổn Định

Nguồn: PyLoRa.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.