GASTRO-ASSIST – Loại Bỏ Mùi Hôi Trong Khoang Miệng

Chia sẻ

Hôi miệng là tình trạng hơi thở có mùi, xuất phát từ trong khoang miệng. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh hôi miệng, nhưng chủ yếu là do sự giải phóng các hợp chất Sulphur dễ bay hơi trong khoang miệng. Người bị hôi miệng thường cảm thấy bối rối, mất tự tin khi giao tiếp. 

Thuốc thảo dược GASTRO-ASSIST xuất xứ từ Mỹ, giúp người bệnh giải độc gan, thanh nhiệt cơ thể an toàn, hiệu quả.

Nguồn gốc của thuốc?

Nguồn gốc của thuốc

Thuốc thảo dược GASTRO-ASSIST được điều chế bởi tập đoàn Natural Factors, là tập đoàn sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe lớn nhất khu vực Bắc Mỹ, được thành lập năm 1950. Từng sản phẩm của Công ty Natural Factors hoàn toàn đảm bảo chất lượng từ giai đoạn gieo trồng đến khi thành phẩm, mỗi viên thuốc đều được kiểm nghiệm chặt chẽ trước khi đến tay người sử dụng. Các các sản phẩm của Natural Factors được chứng nhận chất lượng bởi FDA Hoa Kỳ, NHPD (Natural Health Product Directorate), Chứng chỉ cGMP, TGA, GLP, CFIA, QAI…

Thành phần dược thảo của GASTRO-ASSIST

Thành phần thảo dược có trong thuốc

+ Bột Mastic: Chữa các triệu chứng như: Khó tiêu, ợ nóng. Tăng cường sức khỏe dạ dày và đường ruột. Chống lại nhiễm trùng do vi khuẩn.

+ BB536: Tăng cường miễn dịch bằng cách làm tăng sản sinh ra mucin, sản xuất ra các kháng thể immunoglobulin A (IgA), là các protein nhận dạng ra và chống lại các tác nhân ngoại xâm trong cơ thể. Tăng mức vi khuẩn có lợi trong đường ruột, tăng cường hệ miễn dịch.

+ Saccharomyces Boulardii: Một dạng nấm lên men được xem Probiotic điều trị tiêu chảy cấp. Hoạt chất chống viêm làm hết các triệu chứng của bệnh về đường tiêu hóa.

+ Zinc L-Carnosine: Một chất chống Oxy hóa tự nhiên được tạo thành từ hai Axit Amin, chống Oxy hóa ấn tượng, Carnosine còn đóng vai trò quan trọng trong việc điều hòa Enzyme và lượng Canxi thích hợp.  Bảo vệ vả làm lành các tế bào lót ở niêm mạc dạ dày, ruột. Tăng cường miễn dịch tự nhiên.

+ Cúc La Mã: Những bông hoa khô của cây hoa cúc có chứa Terpenoids và Flavonoid, Terpenoids là các hóa chất hữu cơ, Flavonoid là chất chống Oxy hóa rất mạnh. Giúp tăng cường tiêu hóa. Điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng.

Công dụng tuyệt vời điều trị bệnh Hôi Miệng

Công dụng điều trị hôi miệng của thuốc

+ Chống trào ngược Acid dịch vị.

+ Hết các triệu chứng viêm của các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa

+ Điều hòa quá trình tiêu hóa

+ Bảo vệ và phục hồi lớp tế bào ở dạ dày và ruột.

+ Tăng cường chức năng miễn dịch của cơ thể.

+ Bảo vệ tế bào lớp lót niêm mạc dạ dày, ruột.

Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm PYLORA

  • Địa chỉ : Số 22, Đường 34, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
  • Hotline: 0909 264 136
  • Email : info@PyLoRa.com

Xem thêm: Giải Pháp Đấy Lùi Bệnh Hôi Miệng Với Bộ Ba Dược Thảo PyLoHoiTừ Mỹ

Nguồn: PyLoHoi.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.