Muốn Khỏi Hẳn Mỡ Máu Hãy Làm Theo Cách Này Của Anh Châu

Chia sẻ

PyLoRa chia sẻ đến bạn câu chuyện thoát khỏi căn bệnh mỡ trong máu cao của Anh Châu, Nghệ An khách hàng thân thiết của PyLoRa đã tin dùng sản phẩm điều trị bệnh mỡ máu cao và có được kết quả ngoài mong đợi.

Anh Châu 45 tuổi, làm kế toán công trình. Vì môi trường làm việc hay ngồi 1 chỗ và chế độ ăn uống không hợp lý, hay có các cuộc nhậu suốt đêm kéo dài khiến Anh mắc bệnh mỡ trong máu cao 2 năm nay.

Hằng ngày, Anh uống thuốc Tây theo đơn của bác sĩ kê. Thời gian đầu uống thuốc, các triệu chứng như buồn nôn, đau đầu, choáng có dấu hiệu suy giảm nhưng sau đó một thời gian lại quay trở lại. Anh đi khám và thấy các chỉ số mỡ máu vẫn ở mức cao. 

 (Anh Châu 45 tuổi, Nghệ An)

Với quyết tâm chữa khỏi bệnh, Anh đã tìm hiểu mọi thông tin từ rất nhiều nơi và được người bạn của mình giới thiệu cho bộ đôi thuốc thảo dược PYLOPID từ Mỹ.

Anh gọi đến PyLoRa và được chuyên gia nhiệt tình tư vấn. Với chỉ số Triglycerides hiện tại là 8.8mmol/L thì Anh điều trị 2 liệu trình bộ đôi thuốc thảo dược PYLOPID từ Mỹ là chỉ số mỡ máu sẽ về ổn định.

Advanced Cholesterol  sẽ giải phóng và đào thải mỡ trong máu, đưa mỡ máu về chỉ số ổn định. 

LG Cleanse Formula  giúp phục hồi chức năng gan vì gan là nơi chuyển hóa và cân bằng lượng mỡ trong máu.  

Anh  Châu uống thuốc thảo dược theo chỉ dẫn. Anh cũng được chuyên gia khuyến cáo trong thời gian sử dụng thảo dược, cần kết hợp chế độ ăn ít chất béo (bơ, sữa, phô mai,..), thịt đỏ (thịt bò, thịt chó, dê…) và chế độ luyện tập hợp lý giúp hấp thu tốt hơn dược tính của thảo dược.

Sau 5 tuần, kết quả Anh nhận được thật đáng mừng, đó là tỷ lệ Cholesterol trong máu là 9.8 giảm còn 6.2, Triglyceride giảm xuống còn 5.9mmol/L. Anh Châu vui mừng điều trị tiếp liệu trình còn lại để bệnh được chữa dứt điểm.

Anh Châu đã nói lời tạm biệt căn bệnh mỡ trong máu cao chỉ sau 3 tháng. Nếu bạn vẫn còn đang lo lắng không biết làm cách để chữa trị dứt điểm bệnh này thì đừng ngại, hãy gọi cho chúng tôi để được đội ngũ chuyên viên tư vấn miễn phí và mua ngay hôm nay bạn nhé!

>>XEM THÊM: Giải Pháp Đẩy Lùi Bệnh Mỡ Máu Cao Với Bộ Ba Dược Thảo PyLoPid Từ Mỹ

Nguồn: PyLoPid.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.