Vitamin B3 Giảm Cholestrol Xấu Trong Máu

Chia sẻ

Chào bạn!

Vitamin B3, thường được gọi là Niacin, là một thành viên của gia đình Vitamin B. Niacin đang ngày càng được sử dụng phổ biến trong 50 năm qua, chủ yếu nhờ tác dụng làm tăng nồng độ Cholesterol tốt – HDL.


mau nhiem mo

Chức năng của Niacin là gì?

1. Sản xuất năng lượng

Vitamin B3 giúp cơ thể chuyển hóa thức ăn (Cacbohydrat) thành nhiên liệu Glucose, được sử dụng để sản xuất năng lượng.

Hai hình thức độc đáo của Vitamin B3 (gọi là Nicotinamide Adenine Dinucleotide – NAD và Nicotinamide Adenine Dinucleotide Phosphate – NADP) rất cần thiết cho việc chuyển đổi của các Protein, chất béo và Carbohydrat thành năng lượng sử dụng được.

Niacin cũng được sử dụng để tổng hợp tinh bột lưu trữ trong cơ bắp của cơ thể thành nguồn năng lượng để gan sử dụng.

mo mau cao

2. Trao đổi chất của chất béo

Vitamin B3 đóng một vai trò quan trọng trong việc xử lý hóa học của chất béo trong cơ thể.

Các khối xây dựng Acid béo cho các cấu trúc chứa mỡ trong cơ thể (như màng tế bào) thường dùng Vitamin B3 để tổng hợp.

mo mau cao

3. Hỗ trợ các quá trình di truyền

Vitamin B3 hỗ trợ sản xuất các thành phần của vật liệu di truyền DNA trong tế bào. Thiếu hụt Vitamin B3 có liên quan trực tiếp đến di truyền, làm gia tăng bệnh ung thư. Ngoài ra, Vitamin B3 cần thiết cho làn da khỏe mạnh, tóc, mắt và gan.

mau nhiem mo

4. Niacin và Cholesterol

Niacin giảm Acid béo tự do trong máu. Như vậy, làm giảm tiết Triclyceride và Cholesterol có hại ở gan. Niacin cũng làm tăng hàm lượng Cholesterol tốt trong máu.

tri benh mo mau cao

Khi cơ thể chúng ta có một mức Cholesterol xấu – LDL quá cao, chúng bắt đầu tích tụ lại ở mặt trong thành các động mạch, tạo ra các mảng bám.

Cục máu đông xuất hiện trên các mảng này làm giảm đi số lượng máu, Oxygen và các chất dinh dưỡng đi ra từ tim nhằm cung cấp cho não chúng ta. Hiện tượng đó dẫn đến các cơn đau tim và tai biến mạch não.

Vì vậy, Niacin giảm Cholesterol xấu trong máu sẽ giúp máu lưu thông tốt, hỗ trợ cân bằng huyết áp và phòng chống bệnh tim mạch, đột qụy.

thuoc tri mo mau

Thảo dược trị bệnh mỡ trong máu cao Advanced Cholesterol được sản xuất bởi Tập đoàn Dược Phẩm NATURAL FACTORS từ Mỹ sự kết hợp của các loại thảo dược thiên nhiên, trong đó có thành phần là Niacin giúp hạ Cholesterol xấu trong máu.

Đây chính là sự lựa chọn tin cậy, giúp điều trị hiệu quả bệnh mỡ trong máu cao mà không để lại cho bạn bất kỳ tác dụng phụ nào.

>>XEM THÊM: Giải Pháp Đẩy Lùi Bệnh Mỡ Máu Cao Với Bộ Ba Dược Thảo PyLoPid Từ Mỹ

Nguồn: PyLoPid.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.