Điểm danh 5 Cách Làm Ngưng Kinh Nguyệt Ngay Lập Tức!

Chia sẻ

Chu kỳ kinh nguyệt thường kéo đến vô cùng tự nhiên đôi khi làm trái ý bạn gái. Thỉnh thoảng, chị em lại có nhu cầu làm chậm hoặc ngưng kinh nguyệt. Đặc biệt, đèn đỏ có thể là trở ngại lớn khi chị em đi dã ngoại, nghỉ mát, công tác. Hiểu rõ điều này, Pylopo mời bạn đọc tham khảo 5 cách làm ngưng kinh nguyệt ngay lập tức. Mời chị em đón xem!

Vì sao chị em muốn “delay” ngày đèn đỏ?

Có rất nhiều lý do khiến chị em tìm đến cách làm ngưng kinh nguyệt ngay lập tức. Lý do hàng đầu là để ngày đèn đỏ không gây phiền nhiễu tới kỳ nghỉ, chuyến dã ngoại hoặc ngày trọng đại như sinh nhật, kết hôn… Trong những dịp này, chị em thường tìm cách delay để có được những giây phút thoải mái và trọn vẹn nhất.

Nguyên do thứ hai xuất phát từ những biểu hiện khó chịu khi mùa dâu ghé qua. Đa phần các chị em nữ giới phải chịu đựng những cơn đau bụng kinh, đau lưng, căng tức ngực… Hơn nữa, dùng và thay băng vệ sinh thực sự là một cực hình trong những ngày đèn đỏ. Vậy làm sao để bạn gái có thể ngưng kinh nguyệt?

1. Làm chuyện ấy trong ngày đèn đỏ

Nếu muốn ngưng kinh nguyệt, hãy thử quan hệ tình dục trong những ngày này. Làm chuyện ấy hoặc tự sướng đều giúp chị em làm kỳ nguyệt san ngừng lại. Bởi khi nữ giới lên đỉnh, khoái cực sẽ kích thích niêm mạc tử cung bong ra nhanh hơn bình thường. Kinh nguyệt sẽ nhanh hết và rút ngắn thời gian hành kinh.

Muốn ngưng kinh nguyệt, hãy làm chuyện ấy!

Ngoài ra, quan hệ trong ngày đèn đỏ còn giúp chị em giảm đau bụng kinh. Sự hưng phấn khi ân ái làm gia tăng mức độ thỏa mãn, thư thái của nữ giới. Nếu muốn ngưng kinh nguyệt để làm chuyện ấy, chị em có thể lựa chọn đĩa nguyệt san. Dụng cụ hỗ trợ này được đặt ở gần tử cung. Các cặp đôi hoàn toàn yên tâm hành sự mà không lo máu kinh vấy bẩn.

2. Dùng thuốc tránh thai

Chị em đang có kinh nhưng muốn ngưng có thể nhờ cậy thuốc tránh thai. Trên thị trường hiện nay, có loại thuốc tránh thai do Mỹ sản xuất có khả năng làm chu kỳ kinh nguyệt biến mất và chỉ xuất hiện 4 lần mỗi năm. 

Thuốc tránh thai chứa nội tiết tố có khả năng trì hoàn chu kỳ kinh nguyệt

Dùng thuốc tránh thai có chứa nội tiết tố nữ làm trì hoãn được chu kỳ kinh nguyệt. Lượng hormone sinh dục nữ có trong thuốc bổ sung và duy trì cân bằng nội tiết tố nữ để tạo ra kinh nguyệt hàng tháng. Lưu ý, chị em cần uống mỗi ngày 1 viên duy trì trong 84 ngày khi dùng thuốc tránh thai của Mỹ.

Lưu ý:

Không phải ai cũng phù hợp với cách làm ngưng kinh nguyệt bằng thuốc tránh thai chứa nội tiết tố nữ. Vì vậy, người dùng cần nhờ sự tư vấn của bác sĩ. Tránh lạm dụng thuốc để loại bỏ ảnh hưởng của thuốc đến sức khỏe. 

3. Cách dừng kinh nguyệt tạm thời bằng cốc nguyệt san

Dùng cốc nguyệt san là cách dừng kinh nguyệt tạm thời và nhanh chóng. Cốc nguyệt san là một dạng băng vệ sinh đặc biệt. Chúng có hình dạng phễu đặt vào sâu âm đạo để hứng máu kinh. Như vậy, chị em có thể vui chơi thỏa thích mà không cần lo lắng sẽ bị “tràn đê”. Tuy nhiên, giải pháp này chỉ áp dụng cho chị em đã từng quan hệ.

4. Cách làm chậm kinh 1 tuần bằng quả chanh

Quả chanh là nguồn vitamin C và acid citric có tác dụng tuyệt vời làm chậm kỳ kinh. Chị em có thể uống nước chanh hoặc ăn lát chanh khi sắp đến tháng. Ngày đèn đỏ sẽ đến muộn hơn so với chu kỳ. 

Thật khó tin, chanh trì hoãn kỳ kinh khá hiệu quả đấy! 

Lưu ý: chị em áp dụng trước kỳ kinh nguyệt, tuyệt đối không dùng cách này khi đang hành kinh.

5. Vận động nhẹ nhàng 

Tập thể dục là cách tống khứ nhanh lượng máu kinh ra khỏi cơ thể và kết thúc sớm kỳ kinh nguyệt. Các bài tập không những tăng cường sức khỏe dẻo dai mà còn đẩy mạnh lưu thông khí huyết. Nhờ đó mà kinh nguyệt ra nhanh và đỡ bị đau nhức khi hành kinh.

Tuy nhiên, chị em cần lưu ý không vận động quá mạnh sẽ gây kiệt sức. Cùng với sự thiếu hụt máu có thể dẫn đến suy nhược cơ thể. Vì vậy, những bài tập vận động nhẹ nhàng là cách làm ngưng kinh nguyệt ngay lập tức bạn nên tham khảo.

Những điều chị em cần tránh trong những ngày hành kinh

Để mùa dâu kéo về và trôi đi một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng, chị em cũng nên chú ý những vấn đề sau:

  • Không uống cà phê vì bạn nữ có thể đầy hơi, khó chịu do thành phần chất cafein. 
  • Không nên ăn đồ ăn quá mặn vì cơ thể sẽ tích nước, kinh nguyệt bị giữ trong âm đạo và khó khăn thoát ra ngoài.
  • Không ăn thực phẩm có tính hàn sẽ làm giảm khả năng lưu thông máu gây đau bụng kinh.
  • Loại bỏ đồ ăn chiên nhiều dầu mỡ, đồ cay nóng, đồ ăn chua…

Lời kết

Chị em không nên lạm dụng các cách làm ngưng kinh nguyệt ngay lập tức như Pylopo đã giới thiệu trên đây. Bởi nếu áp dụng liên tục dễ gây hiện tượng rối loạn kinh nguyệt. Và sau mỗi lần cố gắng làm ngưng ngày đèn đỏ, chị em nên điều hòa kinh nguyệt đều trở lại. Nếu không, sức khỏe sinh lý của chị em sẽ gặp nguy hiểm!

>>XEM THÊM: Giải Pháp Đẩy Lùi Bệnh Rong Kinh Với Bộ Đôi Dược Thảo PyLoPo Từ Mỹ

Nguồn : PyLoRa.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.