Anh Đạt Đã Điều Trị Khỏi Mỡ Máu Cao Nhờ Bộ Đôi Dược Thảo PyLoRa

Chia sẻ

Hôm nay Pylora sẽ chia sẻ với các bạn thêm một tin rất vui từ chú Đạt 55 tuổi đến từ Phú Quốc, đã điều trị khỏi bệnh mỡ máu nhờ có bộ đôi dược thảo Pylopid

Sau đợt kiểm tra tổng quát thì chú mới biết mình đang bị mỡ máu vì không có triệu chứng nào. Chú rất lo lắng vì hằng ngày chú ăn uống rất điều độ lại không bị thừa cân nhưng vẫn mắc bệnh mỡ máu. Lúc đầu Chú nghĩ chỉ cần tập thể dục thường xuyên hơn và hạn chế ăn mỡ, bệnh sẽ thuyên giảm. Khi xuất hiện những cơn đau ngực, mệt mỏi, chóng mặt Chú mới đi khám lại và uống thuốc Tây. Sau một thời gian sử dụng thuốc thì vẫn không thuyên giảm bao nhiêu cả. Gia đình của Chú cũng rất lo lắng may sao được một người quen cạnh nhà giới thiệu bộ đôi dược thảo Pylopid.

Tìm hiểu qua thì Chú được biết  sử dụng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên nên sẽ không mang lại tác dụng phụ cho mình. Chú gọi đến PyLoRa nhờ tư vấn sử dụng bộ đôi thuốc dược thảo PyLoPid từ Mỹ.  

Bộ đôi thảo dược Pylopid

Advanced Cholesterol chứa các hợp chất như Tocotrienol (chiết xuất từ dầu cọ), Athocyanins (chiết xuất hoa bụp giấm), Sytrinol (chiết xuất từ cam quýt và trái cọ) giảm lượng Cholesterol xấu trong máu, giảm số lượng các mảng Cholesterol bám ở thành động mạch, chống Oxy hóa, bảo vệ động mạch bền vững.

LG Cleanse Formula chiết xuất từ cây kế sữa, rễ cam thảo, nhân sâm, nghệ vàng, … giải độc gan, giúp gan loại bỏ các độc tố, chống Oxy hóa tế bào, bảo vệ gan khỏi các tác nhân gây hại từ bên trong và duy trì chức năng gan luôn khỏe mạnh.

Chú uống 3 liệu trình mỗi ngày Chú uống 3 viên và uống trước khi ăn 30 phút. Sáng 1 viên Advanced Cholesterol và 1 viên LG Cleanse Formulavà  tối chỉ uống 1 viên LG Cleanse FormulaChú Đạt uống đều đặn và duy trì luyện tập nên dần Chú đã thấy khỏe hẳn. Chú vui lắm nên đã duy trì sử dụng và kết hợp chế độ ăn uống để luôn duy trì mỡ máu ở mức ổn định.

PyLoRa rất vui vì có nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và điều trị thành công bệnh nhờ bộ đôi thuốc thảo dược Advanced Cholesterol và LG Cleanse Formula từ Mỹ.

>>XEM THÊM: Giải Pháp Đẩy Lùi Bệnh Mỡ Máu Cao Với Bộ Ba Dược Thảo PyLoPid Từ Mỹ

Nguồn: PyLoPid.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.